Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Võ Hoàng Yến, Masew trổ tài mix nhạc khiến fan trầm trồ

Trào lưu mix nhạc theo tên đang trở thành thử thách gây sốt khiến nhiều KOL, sao Việt như Võ Hoàng Yến, Masew, Thiều Bảo Trâm, Quân AP… đồng loạt “bắt trend”.

DJ mix nhạc là điều hiển nhiên, nhưng không phải DJ mà vẫn tự tạo ra những bản mix mang dấu ấn cá nhân chỉ sau vài phút thao tác online lại là điều “bất thường” thú vị. Bởi vậy, nhiều sao Việt đã nhanh chóng hưởng ứng và kêu gọi fan truy cập một website để tham gia săn quà chất từ các DJ hàng đầu thế giới.

Cụm từ Heineken x Top DJs theo đó cũng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội khi các sao Việt đồng loạt livestream, pose 1.001 bức hình khác nhau khoe khéo việc mix nhạc như DJ chuyên nghiệp. Võ Hoàng Yến, Masew hay Quân AP, Thiều Bảo Trâm… đua nhau trổ tài mix nhạc và kêu gọi fan cùng thử tài.

Là gương mặt vàng trong làng mẫu Việt, Võ Hoàng Yến từng đạt nhiều giải thưởng trên các đấu trường sắc đẹp trước khi theo đuổi đam mê thứ 2 là âm nhạc. Năm 2015, Võ Hoàng Yến được DJ Kaiser T chỉ dạy, chính thức học tập để trở thành DJ. Vượt qua những khó khăn ban đầu, sau gần 3 năm hoạt động, siêu mẫu cũng gặt hái những thành công nhất định khi góp mặt trong nhiều show diễn lớn tầm quốc tế với tư cách DJ như Escape Music Festival, Saigon Water World by Warrior

Dù đã quay lại với nghề người mẫu, tình yêu âm nhạc của Võ Hoàng Yến vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. Vì vậy, khi trào lưu mix nhạc vừa xuất hiện, người đẹp đã lập tức rủ DJ Kaiser T - người thầy đầu tiên và duy nhất đưa cô đến sự nghiệp DJ - tham gia trải nghiệm thú vị này. Cả hai không quên thể hiện khả năng với các bản phối của Tiësto và Quintinomang đến cho khán giả những âm thanh sôi động, bắt tai được biến tấu đầy khác lạ.

Cũng chọn cách biểu diễn qua livestream, nhưng Masew lại hướng dẫn chi tiết cho người xem cách thức đánh nhạc và tạo ra một bản phối chất lượng.

Theo đuổi âm nhạc từ khi mới học lớp 10, producer/DJ Masew khiến khán giả nhớ đến những sản phẩm triệu view, mang màu sắc mới lạ và dễ ăn sâu vào tâm trí người nghe như Điều khác lạ, B.S.M.L 2 (mix) hay Quăng tao cái boong (remix). Anh cũng góp phần “phù phép” cho ca khúc gây nghiện Túy âm của Xesi.

Heineken anh 3

Masew cũng “đu trend” mix nhạc với những bản phối lạ tai.

Thần tượng của Masew là KSHMR. Vì thế, khi biết đến sự hợp tác giữa Heineken và các DJ nổi tiếng thế giới trong đó có KSHMR, DJ trẻ đã lập tức hưởng ứng, không chút chần chừ. Trong buổi livestream mới nhất, anh đã trổ tài mix nhạc trên website chương trình, đồng thời hướng dẫn người hâm mộ cách thức tạo ra một bản nhạc độc đáo.

Không dừng lại ở đó, Masew còn sử dụng phần mềm phối nhạc chuyên nghiệp để chỉnh sửa thêm cho bản mix do anh tạo ra từ website Heineken. Người hâm mộ qua đây cũng có cơ hội hểu thêm về cách thức chàng producer/DJ trẻ tuổi này tạo ra các bản hit trăm triệu view.

Bản phối của võ Hoàng Yến và Masew như chất xúc tác, lập tức khiến loạt sao Việt như Thiều Bảo Trâm, Quân AP… đứng ngồi không yên.

Hết Quân AP khoe chỉ mất 2 phút để tạo ra “chiếc nhạc bốc như DJ chuyên nghiệp”, lại đến Thiều Bảo Trâm rủ rê fan cùng sản xuất những bản nhạc “đỉnh chạm nóc”.

Những trải nghiệm lần đầu “chà đĩa” vừa bỡ ngỡ lại có phần phấn khích của các ngôi sao lập tức khiến người hâm mộ và tín đồ EDM Việt thích thú. Hàng nghìn bản phối bắt tai, khác lạ đã được tạo ra và chia sẻ trên trang cá nhân hay trong các nhóm của fan EDM.

Thu Giang (28 tuổi, Hà Nội) - fan dòng nhạc bigroom house - chia sẻ: “Mình mới nghe EDM 2 năm gần đây. Các DJ hợp tác cùng Heineken lần này mình đều biết và cực thích luôn, nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ có cơ hội tự chơi một bài nhạc theo phong cách các DJ đó một cách đơn giản như vậy. Cảm giác như bản thân đang được tiếp xúc rất gần với DJ ưa thích vậy, mình thực sự rất vui”.

Trổ tài mix nhạc theo tên cùng Heineken x Top DJs, người yêu nhạc EDM sẽ có cơ hội nhận các phần quà từ thương hiệu bia Hà Lan như iPhone 12 Pro Max, loa Harman Kardon cao cấp và quà tặng đặc biệt từ Heineken. Cơ hội chỉ đến duy nhất một lần trong sự kiện kết hợp đặc biệt của Heineken cùng các DJ hàng đầu thế giới, gồm: Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino trong mùa hè này, độc giả trải nghiệm để nhận quà tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm