Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

88 Beer Garden kỷ niệm 2 năm thành lập

“The Second Year Anniversary” là chương trình ca nhạc được 88 Beer Garden tổ chức cuối tháng 4 nằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2.

88 Beer Garden là địa điểm vui chơi nổi bật tại Vũng Tàu, thường xuyên tổ chức các sự kiện ca nhạc sôi động, thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự mỗi ngày. Quán toạ lạc trên cung đường Thùy Vân, một trong những cung đường ven biển đẹp bậc nhất Vũng Tàu. Mang đến không gian âm nhạc và giải trí sôi động, Beer Garden 88 nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng.

Để đánh dấu cột mốc 2 năm thành lập, đồng thời tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, 88 Beer Garden đã tổ chức đêm nhạc “The Second Year Anniversary". Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện, 88 Beer Garden cùng đội ngũ nhân viên đã dành trọn tâm huyết, tạo nên sự thành công cho đêm nhạc.

88 Beer Garden anh 1

Không gian 88 Beer Garden trong đêm sinh nhật 2 năm tuổi.

Chương trình “The Second Year Anniversary” đón chào sự góp mặt của nhiều khách mời, đặc biệt là những ca sĩ, DJ nổi tiếng cùng đông đảo khách hàng là giới trẻ. Khán giả đến với bữa tiệc không chỉ được đắm chìm trong không gian âm nhạc đã tai, mà còn mãn nhãn với những màn bểu diễn và hiệu ứng ánh sáng công phu.

Sân khấu chính của sự kiện được trang bị màn hình LED lớn, nổi bật với dòng chữ 2 Year Anniversary. Ngoài thức uống và món ăn đa dạng, 88 Beer Garden không quên chiều lòng khách bằng dịch vụ chăm sóc chu đáo. Trong không gian tràn ngập niềm vui, nhiều bạn trẻ đã cùng 88 Beer Garden lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

88 Beer Garden anh 2

Những mini game vui nhộn cùng những phần quà giá trị góp phần mang đến sắc màu sinh động cho đêm nhạc.

Với mục tiêu phát triển bền vững, 88 Beer Garden nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và ẩm thực, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm nơi đây. Đồng thời, 88 Beer Garden cũng không giấu tham vọng trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mà giới trẻ không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu.

88 Beer Garden anh 3

Màn biểu diễn từ vũ đoàn chuyên nghiệp cùng những bản hit đình đám đã khuấy động không khí sự kiện.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và để lại trong lòng khách đến ấn tượng sâu sắc về sự công phu từ không gian, sân khấu đến dàn khách mời nổi tiếng. Bằng bữa tiệc âm nhạc này, 88 Beer Garden đã tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng về một địa điểm thưởng thức đồ uống và âm nhạc chất lượng.

88 Beer Garden

Địa chỉ: Số 151 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0772188188 | Fanpage: 88 Beer garden

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm