Hà Nội muốn kéo dài dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đến Xuân Mai
UBND Hà Nội đề xuất được nghiên cứu, triển khai dự án đường sắt Hà Đông - Xuân Mai nối tiếp với đoạn Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành, theo hướng sử dụng vốn ODA.
30 kết quả phù hợp
Hà Nội muốn kéo dài dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đến Xuân Mai
UBND Hà Nội đề xuất được nghiên cứu, triển khai dự án đường sắt Hà Đông - Xuân Mai nối tiếp với đoạn Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành, theo hướng sử dụng vốn ODA.
Lãnh đạo Hanoi Metro thông tin sự cố tàu Cát Linh dừng đột ngột
Trong khi đang vận hành từ ga Yên Nghĩa về ga Cát Linh, tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông phải dừng chạy vì gặp sự cố. Chiều 11/2, lãnh đạo Hanoi Metro đã thông tin về sự việc.
8 đoàn tàu chạy thử metro Nhổn - ga Hà Nội vào tháng 12
Các đoàn tàu sẽ được chạy thử trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liên tục từ 9h đến 19h, bắt đầu từ ngày 5/12. Thời gian chạy thử tối thiểu 5 ngày và tối đa 6 tuần.
Hà Nội nghiên cứu làm metro Nội Bài - Ngọc Hồi
Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội được giao phối hợp với đơn vị tài trợ để nghiên cứu về tuyến đường sắt đô thị số 6, nối Nội Bài và Ngọc Hồi.
Cảnh hoang tàn trên công trường dự án ga ngầm metro
Trải qua nhiều năm thi công, dự án đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn chưa hẹn ngày hoàn thành. Nhiều vật liệu gỉ sét, hư hỏng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân.
Chủ đầu tư metro Nhổn phản hồi về tình trạng nhà dân bị nứt
Liên quan nhà dân bị nứt nằm gần ga S11 của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư cho rằng nguyên nhân không phải từ việc thi công dự án mà vì tòa nhà xuống cấp theo thời gian.
Xe ôm vây kín ga tàu điện Cát Linh
Ga cuối của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông thành điểm đón khách của hàng chục tài xế xe ôm, nhiều người cảm thấy phiền toái khi bị chèo kéo.
Lượng hành khách đi đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng khoảng 30%
Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), tỷ lệ hành khách sử dụng vé tháng trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào giờ cao điểm chiếm 70%.
Quán cà phê gần các ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Cách các nhà ga dọc đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa đến 10 phút đi bộ, những quán cà phê dưới đây là gợi ý để bạn có thêm địa điểm để check-in khi trải nghiệm tàu điện.
Tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử liên tục trước ngày bàn giao
Để chuẩn bị đưa vào khai thác, vận hành, các đoàn tàu của dự án Cát Linh - Hà Đông được chạy thử liên tục từ 1/11.
Pháp mong muốn tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam
Chia sẻ vui mừng khi Thủ tướng Phạm Minh Chính lựa chọn Pháp là nơi thăm chính thức đầu tiên, Đại sứ Pháp cho rằng việc này thể hiện vị thế trong mối quan hệ song phương hai nước.
Robot đào hầm metro Hà Nội cập cảng Hải Phòng
Máy đào hầm metro nặng khoảng 850 tấn đã cập cảng Hoàng Diệu (Hải Phòng). Việc vận chuyển, lắp ráp cỗ máy này dự kiến kéo dài trong 3 tháng.
Robot đào hầm metro Hà Nội về đến cảng Hải Phòng
Những bộ phận đầu tiên của robot đào hầm metro đã được đưa về đến cảng Hải Phòng. Việc lắp ráp sẽ hoàn thành vào giữa tháng 1/2021.
Nhân sự người Việt diễn tập vận hành toàn tuyến đường sắt Cát Linh
Ngày 7/6, tàu điện Cát Linh - Hà Đông lăn bánh trong lần diễn tập vận hành toàn tuyến do 100% nhân sự người Việt Nam thực hiện.
Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa thể vận hành vào tháng 4
Ông Vũ Hồng Trường, đại diện của Hanoi Metro, cho biết một số hạng mục của công trình đang được hoàn thiện và cần được chuyên gia nước ngoài kiểm định trước khi vận hành.
Những điểm cộng của hệ thống metro tại Hà Nội
Tàu đô thị (metro) được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để vận chuyển hành khách nội đô. Hệ thống này có nhiều ưu điểm với các thành phố đông dân.
Giá vé metro Cát Linh sẽ cao hơn xe buýt
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Kiến nghị rà soát lỗi các đơn vị tại dự án metro Nhổn - ga Hà Nội
Thanh tra Chính phủ kiến nghị Hà Nội rà soát trách nhiệm của Công ty tư vấn Systra và kiểm điểm trách nhiệm của Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội.
Tuyến metro hơn 30.000 tỷ ở Hà Nội có thể lùi tiến độ đến đầu 2023
Ban quản lý dự án Đường sắt Hà Nội cho biết nguyên nhân dẫn đến chậm tiến độ là khó khăn trong việc triển khai đoạn ngầm.
Đường Kim Mã thu hẹp còn 3 m, cấm ôtô để thi công metro Hà Nội
Sau khi quây rào và xén vỉa hè, đường Kim Mã chỉ rộng 3 m cho hai chiều xe máy lưu thông theo hướng Kim Mã đi Nguyễn Thái Học.