Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi lần đầu tập luyện sau vụ đòi rời Barca

Siêu sao người Argentina có buổi tập đầu tiên kể từ khi gửi thông báo đòi ra đi cuối tháng 8.

Lionel Messi anh 1

Chiều 7/9 (giờ địa phương), Lionel Messi đã có buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 2

Siêu sao người Argentina phải tập luyện một mình trong vài ngày theo quy định của ban tổ chức La Liga. Trước đó, Leo đã trải qua xét nghiệm PCR tại nhà và âm tính với virus corona. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 3

Lúc 15h37 ngày 7/9 (giờ địa phương), Lionel Messi đã lái xe đến trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva Joan Gamper của Barcelona. Ảnh: Sky Sports.

Lionel Messi anh 4

Sau khi tuyên bố ở lại sân Camp Nou trong mùa giải 2020/21 vì không muốn cùng Barca bước vào cuộc chiến pháp lý, Messi đã trở lại tập luyện cùng đội bóng. Ảnh: Mundo Deportivo.

Lionel Messi anh 5

Tiền vệ Philippe Coutinho cũng là cái tên khác phải tập riêng kể từ khi trở lại CLB. Ngày 4/9, tiền vệ người Brazil có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng xứ Catalonia sau khi chấm dứt hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.

Lionel Messi anh 6

Mundo Deportivo cho biết Coutinho có thể tập luyện bình thường cùng đồng đội trong vài ngày tới, sau khi đáp ứng được yêu cầu thời gian của ban tổ chức La Liga. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 7

Barcelona tiếp tục có buổi tập dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Ngoại trừ thủ môn Marc-Andre ter Stegen đang phục hồi chấn thương và Miralem Pjanic bị nhiễm nCoV, Barca vắng nhiều cầu thủ khác như Antoine Griezmann, Frankie de Jong hay Sergio Busquets không tham gia vì bận thi đấu cho ĐTQG. Ảnh: Barcelona.

Lionel Messi anh 8

Cùng ngày 7/9, Barca cũng công bố mẫu áo đấu thứ 3 cho mùa giải 2020/21. CLB xứ Catalonia chọn Messi làm người mẫu chính cho poster quảng bá áo đấu màu hồng của mình. La Liga mùa 2020/21 sẽ khai mạc ngày 12/9. Tuy nhiên, Barca được hoãn thi đấu tới vòng 3 do tiến sâu ở Champions League mùa vừa rồi. Ngày 27/9, Barca sẽ đá trận đầu tiên của La Liga mùa mới gặp Villarreal. Ảnh: Barcelona.

Messi tập buổi đầu tiên dưới thời HLV Koeman Chiều 7/9, siêu sao người Argentina trở lại sân tập của Barca sau vụ đòi rời sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ronaldo hơn Messi về thu nhập trong năm 2020

Cristiano Ronaldo hơn Lionel Messi một triệu USD trong danh sách những người có thu nhập cao năm 2020.

Vụ Messi đòi ra đi nhưng quyết định ở lại Barca

Nhận trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, Messi bày tỏ sự thất vọng và muốn chia tay Barca nhưng đổi ý sau 20 ngày.

Messi muốn rời Barca

Hồng An

Bạn có thể quan tâm