Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hơn Messi về thu nhập trong năm 2020

Cristiano Ronaldo hơn Lionel Messi một triệu USD trong danh sách những người có thu nhập cao năm 2020.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ngày 4/9, Forbes công bố các nhân vật nổi tiếng có thu nhập cao nhất năm 2020. Đứng ở vị trí số một là Kylie Jenner. Người mẫu nổi tiếng nước Mỹ thu về số tiền 590 triệu USD trong năm 2020, bỏ xa các nhân vật xếp sau. Ảnh: Fox News.

Cristiano Ronaldo anh 2

Rapper Kanye West đứng thứ 2 trong danh sách với 170 triệu USD thu nhập. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 3

Roger Federer đứng thứ 3 trong danh sách kể trên với 106 triệu USD thu nhập. Tay vợt người Thụy Sỹ không thi đấu nhiều trong năm nay, nhưng vẫn kiếm tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 4

Cristiano Ronaldo nhận 105 triệu USD tiền thu nhập, đứng thứ 4 trong danh sách. Tiền đạo Juventus đã chấp nhận giảm lương trong thời gian qua, nhưng vẫn là cầu thủ giỏi kiếm tiền nhất giới bóng đá trong năm 2020. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 5

Với 104 triệu USD, Lionel Messi xếp vị trí thứ 5 ngay sau Ronaldo. Siêu sao người Argentina kém CR7 một triệu USD thu nhập trong năm 2020. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 6

Neymar là cầu thủ thứ 3 của bóng đá vào top 10 nhân vật có thu nhập cao nhất thế giới kể trên. Ngôi sao PSG nhận 95,5 triệu USD thu nhập, xếp ở vị trí thứ 7. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 7

Vận động viên bóng rổ LeBron James đứng thứ 9 trong danh sách. Ngôi sao của đội Los Angeles Lakers nhận 88,2 triệu USD thu nhập trong năm 2020. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo anh 8

Ba cầu thủ Messi, Ronaldo và Neymar có thu nhập bỏ xa phần còn lại của bóng đá thế giới. Người đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách các cầu thủ có thu nhập cao kể trên là Mohamed Salah. Tiền đạo của Liverpool nhận 35,1 triệu USD trong năm 2020, bằng 1/3 thu nhập của Ronaldo. Ảnh: Futaa.

Ronaldo lặn sâu 14 m không cần bình dưỡng khí Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus khoe thành tích lặn sâu 14 m mà không sử dụng bình dưỡng khí trong kỳ nghỉ ở Saint-Tropez (Pháp) hôm 16/8.

Messi và câu chuyện cổ tích dối trá tại Barca

Chiếc vương miện của Lionel Messi tại Camp Nou vẫn chưa rơi, nhưng vết nứt của nó thì ngày một lớn.

Bàn chân của Ronaldo bị nhiễm trùng

Siêu sao người Bồ Đào Nha đứng trước nguy cơ không thể đá trận gặp Croatia tại Nations League vì gặp vấn đề liên quan tới bàn chân.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm