Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi có giá thị trường 124 triệu euro

Siêu sao người Argentina bị Neymar và Mbappe bỏ xa trong danh sách 10 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới bóng đá.

gia Messi anh 1

Ngày 3/9, công ty kiểm toán KPMG công bố bảng xếp hạng 10 cầu thủ hiện có giá trị cao nhất thế giới bóng đá. So với thống kê tháng 6 cũng của KPMG, Lionel Messi đã tụt 3 bậc và đứng thứ 7 trong danh sách kể trên (đơn vị tính: triệu euro). Ảnh: KPMG.

gia Messi anh 2

Kylian Mbappe được KPMG định giá cao nhất thế giới. Giá trị của Mbappe tăng 12 triệu lên mức 200 triệu euro. Dù vừa thất bại ở chung kết Champions League 2019/20, chân sút người Pháp vẫn còn trẻ và hứa hẹn tăng trưởng trong tương lai. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 3

Neymar xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách, sau người đồng đội Mbappe. Ở tuổi 28, giá thị trường của Neymar vẫn ổn định ở mức 148 triệu euro (giảm 1 triệu euro so với đợt thống kê trước). Cầu thủ người Brazil có phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 4

Raheem Sterling được KPMG định giá 140 triệu euro (tăng 6 triệu euro). Dù thất bại ở tứ kết Champions League cùng Man City, cầu thủ 25 tuổi vẫn có giá trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 5

Jadon Sancho được KPMG định giá 136 triệu euro (tăng 8 triệu euro). Đây có lẽ là lý do Dortmund thách giá MU trong vụ chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi. Theo truyền thông, Dortmund hét giá Sancho 120 triệu euro. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 6

Mohamed Salah giảm 2 triệu euro so với đợt định giá trước, giá của anh còn ở mức 129 triệu euro. Tiền đạo Liverpool đang bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp, và giá trị có lẽ sẽ không tăng mạnh trong tương lai. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 7

Sadio Mane được định giá 126 triệu euro (tăng 3 triệu euro). Chân sút người Senegal đang được liên hệ với Barca. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 8

KPMG định giá Lionel Messi còn 124 triệu euro, giảm 11 triệu euro so với đợt trước. Ở tuổi 33, giá của siêu sao người Argentina chắc chắn còn xuống trong tương lai. Anh xếp thứ 7 trong danh sách. Tuy nhiên, nếu tính cả lương và phí chuyển nhượng (nếu có), Man City hay PSG sẽ mất không ít tiền để chiêu mộ Leo. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 9

Harry Kane được định giá 120 triệu euro (tăng 3 triệu euro). Trung phong người Anh đang trải qua mùa hè yên ắng khi không nhận được sự liên hệ từ CLB lớn nào. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 10

Kevin De Bruyne được định giá 120 triệu euro, tăng 8 triệu euro so với đợt trước. Dù đã 29 tuổi, cầu thủ người Bỉ vẫn cho thấy sự tiến bộ ở mùa này. Ảnh: Getty.

gia Messi anh 11

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đứng ở vị trí thứ 10, được định giá 106 triệu euro. Cầu thủ người Anh có mức tăng giá tới 19 triệu euro so với đợt trước. Ảnh: Getty.

Aguero lắc lư theo nhạc khi được hỏi về Messi Trong vai trò streamer, chân sút người Argentina có hành động đầy ẩn ý khi được người hâm mộ hỏi về tương lai của Lionel Messi.

Messi được người thân khuyên đến Man City

Anh họ của Messi cho biết siêu sao người Argentina muốn ra đi vì không còn cảm thấy hạnh phúc tại CLB xứ Catalonia.

'Khả năng Messi ở lại Barca là 90%'

Sau những thông tin về việc muốn rời Barca, Lionel Messi lại đang đứng trước khả năng ở lại sân Camp Nou để thực hiện nốt năm cuối trong hợp đồng.

Messi muốn rời Barca

Hồng An

Bạn có thể quan tâm