Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi được người thân khuyên đến Man City

Anh họ của Messi cho biết siêu sao người Argentina muốn ra đi vì không còn cảm thấy hạnh phúc tại CLB xứ Catalonia.

“Messi phải tìm một nơi mà nó cảm thấy hạnh phúc. Nếu nó hạnh phúc tại Barcelona, nó đã ở lại”, Maximiliano Biancucchi Cuccittini nói trên Deportes Cuatro. “Messi có quyền làm thế. Nó cần một nơi đem lại sự yên bình và hạnh phúc”.

“Rất nhiều CLB đã liên hệ với nó, nhưng tôi có cảm giác Man City là đội bóng phù hợp nhất. PSG cũng có thể là một điểm đến khác, nhưng chúng ta phải chờ”, anh của Messi nói tiếp.

Biancucchi là một cựu cầu thủ từng chơi cho nhiều CLB của Nam Mỹ. Anh là anh họ bên ngoại của Messi.

chuyen nhuong Messi anh 1

Người thân tiết lộ Messi không còn cảm thấy vui khi được chơi bóng tại Barcelona. Ảnh: Getty.

Ngày 2/9, Mundo Deportivo đưa tin Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của cầu thủ đã trở về Barcelona từ Argentina. Khi được phóng viên hỏi về khả năng Messi ở lại Camp Nou, ông Jorge đã trả lời là "rất khó".

Messi đã từ chối hội quân cùng Barca vào cuối tuần trước. Anh tin mình không còn là người của đội chủ sân Camp Nou và muốn được thanh lý hợp đồng ngay lập tức.

PSG và Man City đang là hai CLB muốn có cầu thủ người Argentina nhất. Cadena Ser cho biết các ông chủ của Man City sẵn sàng trao cho Messi một bản hợp đồng trọn đời.

Messi có thể chơi cho nửa xanh thành Manchester trong 2 hoặc 3 năm. Sau khi kết thúc quãng thời gian thi đấu tại Etihad, siêu sao này có thể chuyển sang New York City, một CLB đối tác của Man City.

Aguero lắc lư theo nhạc khi được hỏi về Messi Trong vai trò streamer, chân sút người Argentina có hành động đầy ẩn ý khi được người hâm mộ hỏi về tương lai của Lionel Messi.

Barca vẫn dùng hình ảnh Messi để quảng cáo áo đấu

Nhiều người hâm mộ cho rằng đội chủ sân Camp Nou không nên sử dụng hình ảnh Lionel Messi cho bất kỳ chiến dịch nào của CLB nữa.

'Messi đang là kẻ phản bội vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

Nhà báo Edu Aguirre chỉ trích thậm tệ Lionel Messi vì tiền đạo người Argentina muốn rời Barca sau nhiều năm gắn bó.

Messi muốn rời Barca

Hồng An

Bạn có thể quan tâm