Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe và 4 ngôi sao xứng đáng lên bìa FIFA 22

Ngoài Kylian Mbappe, Erling Haaland là cái tên được đánh giá có khả năng cao được chọn lên ảnh bìa FIFA 22.

Cau thu anh bia FIFA 22 anh 1

Rất ít cầu thủ tác động lớn lên đội bóng đang thi đấu nhiều như cái cách Phil Foden thể hiện tại Manchester City ở mùa giải năm nay. Tài năng 20 tuổi đang đứng trước cơ hội lớn lên ngôi vô địch Champions League cùng nửa xanh thành Man. "Tôi chắc chắn đây là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là chàng trai tốt và sẽ là sự thay thế lý tưởng cho vị trí của tôi", cựu tiền vệ David Silva của Man City nhận định về người đàn em.

Cau thu anh bia FIFA 22 anh 2

Atletico Madrid phải bỏ số tiền lên đến 126 triệu euro để chiêu mộ Joao Felix. Dù chưa thể hiện đúng với kỳ vọng và số tiền Atletico bỏ ra, Felix vẫn là một trong những tài năng sáng giá nhất làng túc cầu. "Cậu nhóc đó mà hứng lên thì không ai cản nổi", Saul Niguez nói về người đồng đội trẻ.

Cau thu anh bia FIFA 22 anh 3

Trent Alexander-Arnold một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Anh từng sản sinh. Cầu thủ 22 tuổi sắm vai chính và đóng góp lớn cho Liverpool trong chiến tích vô địch Champions League (mùa 2018/19) và Premier League (2019/20). "Đôi chân cậu ấy khá dài, nhưng là một chàng trai tài năng, đáp ứng đủ mọi điều kiện bạn cần. Alexander-Arnold có thể đá ở vị trí số 6, một tiền vệ cầm trịch ", cựu thủ quân Steven Gerrard của Liverpool nói về Arnold trong tự truyện.

Cau thu anh bia FIFA 22 anh 4

Erling Haaland được đánh giá là cầu thủ có nhiều cơ hội để thay thế Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cho danh hiệu Quả bóng Vàng, hoặc cầu thủ xuất sắc thế giới. Ngoài ra, việc trở thành đại sứ thương hiệu với NPH game EA giúp ngôi sao của Borussia Dortmund nhiều khả năng được chọn lên ảnh bìa FIFA 22. "Rất khó để ngăn chặn Haaland, không chỉ thể chất mà còn bởi tốc độ khủng khiếp của cậu ấy", Markus Weinzierl, cựu HLV Schalke 04, chia sẻ với Times.

Cau thu anh bia FIFA 22 anh 5

Kylian Mbappe là tài năng xuất chúng nhất làng bóng đá thế giới hiện tại. Chính vì vậy, ngôi sao của PSG được NPH EA ưu ái chọn lên ảnh bìa trong cả 3 biên bản của FIFA 21. Sẽ không quá bất ngờ nếu cầu thủ 22 tuổi tiếp tục được EA lựa chọn ở FIFA 22. "Tôi xem Mbappe tập luyện, quan sát tốc độ, khả năng rê dắt, tư duy và nhận thấy sự khiêm tốn của cậu ấy trên hành trình phát triển bản thân. Khi đó, tôi tự nhủ: Mbappe là cậu bé vàng của PSG", Neymar chia sẻ với France Football.

Những ngôi sao xuất hiện trên bìa FIFA trong 10 năm qua

FIFA 21: Kylian Mbappe

FIFA 20: Eden Hazard/Virgil van Dijk/Zinedine Zidane

FIFA 19: Cristiano Ronaldo/Neymar/Kevin De Bruyne/Paulo Dybala

FIFA 18: Cristiano Ronaldo

FIFA 17: Marco Reus

FIFA 16: Lionel Messi

FIFA 15: Lionel Messi

FIFA 14: Lionel Messi

FIFA 13: Lionel Messi

FIFA 12: Wayne Rooney/Kaka

FIFA 11: Wayne Rooney/Kaka

FIFA 10: Wayne Rooney

Tencent có nguy cơ mất quyền sở hữu Liên Minh Huyền Thoại

"Gã khổng lồ" công nghệ của Trung Quốc đứng trước khả năng mất quyền điều hành Riot Games, nhà phát hành 2 tựa game Liên Minh Huyền Thoại và Valorant.

10 tựa game bán chạy nhất mọi thời đại

Dù mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Microsoft, Minecraft vẫn còn khoảng cách rất xa mới có thể soán ngôi tựa game bán chạy nhất mọi thời đại của Tetris (xếp gạch).

Kinh Vân

Ảnh: EA Sports.

Bạn có thể quan tâm