Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ streamer gốc Nhật kể bị quấy rối

Nữ streamer nổi tiếng Julia "Mayumi" Nakamura công bố trên mạng xã hội việc bị nhân viên gác cửa nơi sinh sống quấy rối.

Streamer người Brazil gốc Nhật đăng tải toàn bộ nội dung tin nhắn bị quấy rối bởi người gác cửa ở tòa nhà đang sinh sống. Trong thông báo, Mayumi cho biết kẻ quấy rối có được số điện thoại của mình thông qua phòng đăng ký của tòa nhà.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, nữ streamer cho biết ban đầu kẻ quấy rối tiếp cận bằng cách chào đón. Dù được yêu cầu xóa liên lạc, Mayumi vẫn liên tục nhận những tin nhắn từ kẻ quấy rối.

Nu streamer bi quay roi anh 1

Mayumi từng là game thủ LMHT chuyên nghiệp trước khi bắt đầu công việc streamer. Ảnh: Getty Images.

Nữ streamer 19 tuổi buộc phải cầu cứu lên mạng xã hội khi công khai thông tin gồm tên và ảnh của hắn. Tuy nhiên, cô buộc phải xóa bài đăng trên mạng xã hội do kẻ quấy rối uy hiếp tinh thần.

Cô tiết lộ buộc phải làm vậy vì an toàn của bản thân. Mayumi cho biết đã liên hệ với chủ tòa nhà và thông báo tình hình.

Ban đầu, cô yêu cầu hủy hợp đồng thuê nhà vì lo sợ sẽ bị trả thù. Nhằm trấn an Mayumi, chủ tòa nhà cam kết sa thải người gác cửa và không cho phép hắn qua trở lại thêm lần nào nữa.

Mayumi là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất thế giới. Trước khi đầu quân cho Team SoloMid với vai trò streamer, Mayumi từng thi đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp cho đội INTZ.

Pha xử lý hài hước của game thủ người Australia tại MSI 2021 Ở trận đấu tại MSI 2021 tối 9/5, Brandon "BioPanther" Alexander có khoảnh khắc hài hước khi dùng hoạt ảnh gập bụng cho vị tướng Sett trong lúc chịu sát thương từ trụ.

Nữ MC tài năng của LMHT Hàn Quốc

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc nổi bật, Yoon Su-bin còn được ngưỡng mộ nhờ sự hiểu biết sâu sắc về tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Nữ streamer kiếm 2 triệu USD ở tuổi 24

Imane "Pokimane" Anys là một trong những nữ streamer nổi tiếng thế giới khi sở hữu khối tài sản ước tính 2 triệu USD và có rất đông fan.

Chân dung nữ chủ tịch của đội eSports giá 410 triệu USD

Không chỉ là người yêu của cựu game thủ nổi tiếng Yiliang “Doublelift” Peng, Leena Xu gây chú ý với cương vị chủ tịch của Team SoloMid (đội eSports ở Bắc Mỹ).

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm