Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Nghi ấn tượng với các game thủ điển trai của SBTC

Sau khi kết thúc vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến), MC Minh Nghi vừa bày tỏ cảm xúc quanh các game thủ.

"Lâu rồi, tôi mới quay trở lại một giải đấu lớn như Icon Series SEA mùa Hè 2021. Tôi có dịp gặp các đội, game thủ. Mọi người đều thân thiện, vui vẻ và tài năng. Trong đó, tôi ấn tượng với SBTC nhất. Họ sở hữu dàn game thủ vừa thi đấu hay vừa điển trai", Minh Nghi trả lời cùng Zing.

Minh Nghi sắm vai MC giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tựa game LMHT: Tốc Chiến. Cô xuất hiện với vị trí host trên bàn caster cùng các BLV, phân tích sau trận. Trải qua một tháng đồng hành cùng các game thủ, Minh Nghi có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tiếp tục buổi trò chuyện cùng Zing, nữ MC bật mí đôi chút về game thủ cô đánh giá cao. "Tôi khá kỳ vọng vào Akeno trước thềm vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 khởi tranh. Cậu ấy từng có kinh nghiệm thi đấu ở tựa game Moba khác".

"Suốt vòng bảng, Akeno luôn cho thấy kỹ năng, tư duy chiến thuật tốt trong màu áo SBTC. Ngoài ra, Akeno cao ráo, sở hữu phong cách ăn mặc thời trang. Người chơi hỗ trợ phía SBTC là một trong những game thủ điển trai nhất giải đấu", Minh Nghi cho hay.

Bên cạnh đó, Minh Nghi cũng đưa ra đánh giá về dàn game thủ triển vọng cho play-off của Icon Series SEA mùa Hè 2021. Cô cho rằng July, TF (SBTC), Pain (Cerberus Esports) và Tisus (Saigon Phantom) sẽ tỏa sáng ở những lượt trận tiếp theo.

Cuối cùng, nữ MC cũng chia sẻ đôi chút về bản thân ở giải đấu. Cô chỉ hy vọng mỗi ngày đều thể hiện tốt trên bàn phân thích. Quan trọng, cô muốn góp ít công sức giúp cho Icon Series SEA mùa Hè 2021 diễn ra tốt đẹp và đến được với nhiều khán giả.

Lượt trận play-off Icon Series SEA mùa Hè 2021 sẽ diễn ra từ ngày 26/5-30/5.

Minh Nghi anh 3

Bảng xếp hạng chung cuộc vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021.

Team Flash chưa bao giờ hết thời

Team Flash một lần nữa trở lại vị thế số 1 Liên Quân Việt Nam với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Team Flash vô địch ĐTDV mùa Xuân 2021

Chiều 9/5, Team Flash chỉ cần 4 ván đấu để hạ gục Saigon Phantom và giành chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Việt Nam).

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm