Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe tới Real Madrid, Rodrygo vẫn nói cứng

Sự có mặt của Kylian Mbappe được cho là khiến tương lai Rodrygo Goes ở sân Santiago Bernabeu lung lay.

Rodrygo phủ nhận ý định rời Real Madrid.

“Tuần này, một số phương tiện truyền thông đề cập đến giá chuyển nhượng, các CLB quan tâm đến tôi,... nhưng tôi không biết gì về điều đó và tôi không quan tâm”, tiền đạo người Brazil nói với DAZN.

Thậm chí, ngay cả khi Rodrygo biết về những lời đề nghị, tiền đạo này vẫn lựa chọn gắn bó với Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi nhấn mạnh: “Tôi hạnh phúc ở Real Madrid và tôi sẽ không rời Real Madrid”.

Tương lai của cầu thủ người Brazil ở đội chủ sân Bernabeu bất ngờ trở thành chủ đề được đồn đoán sau khi Mbappe cập bến Real Madrid. Thậm chí, một số chuyên gia nhận định khả năng cao Rodrygo sẽ bị đẩy lên ghế dự bị.

Dù vậy, Rodrygo nhanh chóng phủ nhận các đồn đoán về việc rời Real Madrid. Đây cũng không phải lần đầu tiên chân sút 23 tuổi bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với “Los Blancos”.

Trong cuộc phỏng vấn Placar TV, Rodrygo chia sẻ: “Tôi muốn ở đây (Real Madrid - PV) miễn là bản thân cảm thấy có thể giúp ích và còn quan trọng với đội. Khi thấy mình không còn quan trọng nữa, tôi sẽ tìm một đội bóng khác”.

Ở mùa 2023/24, Rodrygo ghi 18 bàn sau 50 trận, góp công không nhỏ giúp Real Madrid giành danh hiệu La LigaChampions League.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

Mbappe gia nhập Real Madrid

Real Madrid hoàn tất việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe ngay sau trận chung kết Champions League mùa này.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm