Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bị chỉ trích

Jerome Rothen, cựu cầu thủ PSG, phản ứng gay gắt khi phân tích về việc rời PSG để gia nhập Real Madrid của Kylian Mbappe.

Mbappe bị chỉ trích vì rời PSG.

Theo AS, Rothen đánh giá hành động rời đi của Mbappe không chỉ phản bội đội bóng, đồng đội mà còn phản bội chính người hâm mộ của PSG. “Tôi nghĩ cậu ấy phản bội chúng tôi (người hâm mộ PSG - PV). Mbappe khiến PSG trải qua một mùa giải thảm họa từ đầu đến cuối về mặt hình ảnh và truyền thông”, cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ.

Ngoài ra, danh thủ 46 tuổi cũng tỏ thái độ không hài lòng với thái độ thi đấu của Mbappe khi còn khoác áo PSG. “Cậu ấy chưa nỗ lực đủ suốt 5 tháng qua, nhưng đó không phải là vấn đề của huấn luyện viên, BLĐ, chủ tịch CLB hay NHM... Đó chỉ là vấn đề về sự tôn trọng”, Rothen nhận xét.

Rothen tiếp tục nhấn mạnh rằng Mbappe nằm trong danh sách những cầu thủ giỏi nhất thế giới, theo đó phải có thái độ đi kèm phù hợp với trình độ ấy. Tiếc thay, điều đó không xảy ra.

Hôm 6/6, tuyển Pháp có chiến thắng 3-0 trước Luxembourg trong trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2024. Mbappe rực sáng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Tân binh Real Madrid không che giấu niềm vui khi liên tục cười và giao lưu với fan sau trận đấu. Hành động này khiến Rothen tức giận vì Mbappe đã không làm điều này trong cả mùa giải ở CLB chủ sân Parc des Princes.

Mbappe gia nhập PSG vào mùa hè năm 2017 với bảng hợp đồng trị giá 195 triệu USD. Trong màu áo “Les Parisiens”, nhà vô địch World Cup 2018 ghi tổng cộng 256 bàn thắng sau 308 trận và đem về 15 danh hiệu cho đội bóng.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

PSG đáp trả Mbappe: 'Một cầu thủ không có đẳng cấp'

Chia sẻ với truyền thông Pháp sau khi ký hợp đồng với Real Madrid hôm 4/6, Kylian Mbappe lên tiếng chỉ trích cách PSG đối xử với mình.

Lê Huyên

Bạn có thể quan tâm