Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

PSG đáp trả Mbappe: 'Một cầu thủ không có đẳng cấp'

Chia sẻ với truyền thông Pháp sau khi ký hợp đồng với Real Madrid hôm 4/6, Kylian Mbappe lên tiếng chỉ trích cách PSG đối xử với mình.

PSG và Mbappe đang có những tranh cãi dữ dội.

Không mất nhiều thời gian, đội bóng Pháp lập tức đáp trả tiền đạo 25 tuổi. Họ đưa ra tuyên bố ngắn gọn: "Một cầu thủ không có đẳng cấp".

Trước đó, Mbappe tố PSG "đối xử với mình một cách thô bạo". Vụ việc này xảy ra trước thêm mùa giải 2023/24, thời điểm nhà vô địch World Cup 2018 phát đi thông điệp không gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes.

Nhận thấy rằng đã bị phản bội, PSG lập tức cô lập, không để Mbappe ra sân trong giai đoạn đầu mùa. Và sau khi rời PSG để tìm đến Real Madrid cách đây vài ngày, tiền đạo 25 tuổi quyết định nói ra sự thật, cho rằng bản thân bị đối xử "một cách thô bạo" khi ấy.

Phát biểu trong buổi họp báo của tuyển Pháp, Mbappe tiết lộ: "PSG nói thẳng vào mặt tôi vào đầu mùa giải rằng tôi sẽ không được thi đấu nữa. Luis Campos (Giám đốc Thể thao - PV) và Luis Enrique (HLV trưởng - PV) đã cứu tôi".

Mbappe anh 1

Chủ tịch Nasser Al Khelaïfi của PSG được cho là xảy ra bất đồng với Mbappe.

Tuy nhiên, gã khổng lồ thủ đô Paris có động thái đáp trả, cho rằng những lời của Mbappe toàn dối trá. "Chủ tịch Nasser Al Khelaïfi của PSG chưa bao giờ đưa ra quyết định nào, dù là nhỏ nhất cho toàn đội. Luis Enrique thậm chí đã nói điều đó, nhưng bất chấp tất cả, Mbappe vẫn có những phát ngôn và khiến mọi người tưởng rằng đó là sự thật", một nguồn tin thân cận với PSG cho biết.

Về phần mình, Mbappe cảm thấy nhẹ nhõm khi rời PSG. Anh thừa nhận rằng "bản thân đã được trả tự do".

Từ những gì xảy ra giữa Mbappe và PSG gần đây, không khó để nhận ra rằng mối quan hệ giữa hai bên, CLB và cầu thủ, hoàn toàn vỡ nát. Dù gã khổng lồ thủ đô Paris vẫn giành được những danh hiệu lớn mùa này, tất cả vẫn không che lấp được rạn nứt khó thể hàn gắn giữa đội bóng và tiền đạo hay nhất của họ, hay nói chính xác hơn giữa Mbappe và chủ tịch Al Khelaifi.

Theo L'Equipe, PSG quyết định không trả lương trong hai tháng 4 và 5 cho Mbappe. Họ được cho là cũng từ chối thanh toán thù lao tháng 6, tạo ra xung đột dữ dội giữa hai bên. Đội ngũ hậu thuẫn cho cựu tiền đạo AS Monaco không chịu để yên vụ việc, họ thuê luật sư và đâm đơn kiện đại diện thủ đô Paris.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Mbappe bị PSG đe dọa

PSG từng muốn trừng phạt tiền đạo Kylian Mbappe sau khi chân sút này công khai chỉ trích đội bóng hồi đầu mùa.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm