Sinh viên đi thực tập chỉ ước một ngày có 48 giờ
Bước sang tháng thứ 2 của kỳ thực tập, đến nay, Trần Mai vẫn chưa quen với guồng công việc. Vừa đi thực tập, đi học, đi làm thêm khiến Mai ước một ngày có nhiều hơn 24 giờ.
56 kết quả phù hợp
Sinh viên đi thực tập chỉ ước một ngày có 48 giờ
Bước sang tháng thứ 2 của kỳ thực tập, đến nay, Trần Mai vẫn chưa quen với guồng công việc. Vừa đi thực tập, đi học, đi làm thêm khiến Mai ước một ngày có nhiều hơn 24 giờ.
Cuộc đua gom đất đang 'nóng' lên
Không chỉ các ông lớn trong ngành bất động sản, mà cả các đại gia từ lĩnh vực khác cũng đang tích cực lên kế hoạch mở rộng quỹ đất trong bối cảnh thị trường chưa hết ảm đạm.
Giới trẻ áp lực khi nhiều người có thu nhập 'khủng' trên mạng xã hội
Câu chuyện về những bạn trẻ mới hai mươi tuổi nhưng đã có thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Điều này khiến gen Z cảm thấy áp lực.
Thu hồi kho số 1800, 1900 của SPT do không nộp phí
Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền Thông phát thông báo về việc thu hồi kho số đã cấp cho công ty SPT.
Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.
Vượt qua cú sốc bị cắt giảm, nhanh chóng tìm công việc mới
Công ty cắt giảm nhân sự đột ngột ngay trước Tết, Ngọc Ánh cùng nhiều đồng nghiệp rơi vào cảnh lao đao. Tìm việc mới giữa làn sóng sa thải cũng không hề dễ dàng.
'Quên' ra trường vì mải đi làm
Dù đã học xong gần 2 năm, Quỳnh Mai vẫn chưa chịu lấy bằng vì thấy chưa cần thiết. Trong khi đó, sau khi chậm hơn một năm, Hoàng Long quyết định lấy bằng sau để phòng thân.
Sự nổi lên của một nhóm KOL mới
Ngày càng nhiều người sử dụng mạng xã hội để chia sẻ về chủ đề công việc, sự nghiệp. Nhóm KOL này được gọi là “workfluencer”.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Khoản chi đáng giá nhất 6 tháng đầu năm 2022 của người trẻ
Thủy Tiên (23 tuổi, TP.HCM) dành 6,5 triệu đồng đưa mẹ đi du lịch. Đối với cô, đây là khoản chi xứng đáng và ý nghĩa nhất suốt 6 tháng đầu năm.
Sinh viên chi tiền cho các khóa học Marketing bên ngoài
Nhiều sinh viên ngành Marketing cảm thấy học ở trường chưa đủ, họ tham gia thêm các khóa Marketing ngắn hạn để có trải nghiệm thực tế và hiểu sâu hơn về công việc sẽ làm.
Đại dịch làm đảo lộn cuộc sống của dân du mục kỹ thuật số
Hơn 2 năm đại dịch, nhiều dân du mục kỹ thuật số gặp khó khăn khi tìm cách duy trì đam mê dịch chuyển.
Lỗ hổng của ‘Emily in Paris 2’
Trò tấu hài xoáy vào khả năng tiếng Pháp yếu kém của các nhân vật người Mỹ trong “Emily in Paris” đã phản tác dụng, biến thành lỗ hổng tình tiết trong phim.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
La Liga nghèo khi không còn Messi và những ngôi sao hàng đầu
Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 vẫn còn 2 tuần nữa mới kết thúc nhưng ngay từ lúc này, chúng ta đã thấy được sự đìu hiu của La Liga.
Nữ sinh đi 130 km đến TP.HCM dự thi tốt nghiệp THPT bằng xe cứu thương
Nữ sinh Nguyễn Đặng Hồng Nhung, quê Bình Phước đi nhờ một xe cứu thương, vượt chặng đường 130 km đến TP.HCM tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021.
Ôtô bị cắt option tại Việt Nam - hiểu thế nào cho đúng
Các mẫu ôtô tại Việt Nam thường thiếu đi một số trang bị so với phiên bản quốc tế. Sử dụng khái niệm "cắt option" không phải lúc nào cũng chính xác.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
‘Mộc Lan’ và cú đấm vào các ông chủ rạp chiếu phim
Sự kiện “Mulan” sớm được đưa lên nền tảng Disney+ khiến không ít chuỗi cụm rạp chiếu phim tại Bắc Mỹ cảm thấy ngỡ ngàng và như bị phản bội.
Ứng dụng giao đồ ăn Hàn Quốc chính thức cập bến Hà Nội
Sau hơn một năm “phủ xanh“ TP.HCM, Baemin - ứng dụng giao đồ ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc đã có mặt tại 4 quận Hà Nội là Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình và dự kiến mở rộng thêm.