Học marketing bằng trải nghiệm thực tế
Marketing là ngành học đòi hỏi sự sáng tạo. Do đó, quá trình trải nghiệm thực tế sẽ góp phần giúp sinh viên cọ xát và hoàn thiện kỹ năng.
81 kết quả phù hợp
Học marketing bằng trải nghiệm thực tế
Marketing là ngành học đòi hỏi sự sáng tạo. Do đó, quá trình trải nghiệm thực tế sẽ góp phần giúp sinh viên cọ xát và hoàn thiện kỹ năng.
Innity ra mắt quảng cáo thông minh tích hợp mua sắm
Giải pháp Shoppable Ads là một phần trong chương trình hợp tác quảng cáo thương mại digital độc quyền của Innity với các publisher lớn khu vực Đông Nam Á.
Nestlé Milo thử thách người trẻ về phát triển toàn diện với thể thao
Với bài toán “Năng động Việt Nam” mà Nestlé Milo đặt ra, cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 đã tìm ra những ý tưởng truyền thông đảm bảo hai yếu tố: Sáng tạo và khả thi.
Z-Marketer 2020 - sân chơi cho Gen Z đam mê marketing
Ngày 15/11, vòng chung kết kịch tính của cuộc thi marketing “Z-Marketer” đã diễn ra tại BUV. Đội Sea Lions xuất sắc giành giải quán quân trị giá 47 triệu đồng.
Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
‘Eo hẹp kinh phí, startup vẫn có thể làm tốt marketing'
Chuyên gia từ Grab Ventures Ignite (GVI) nhận định có nhiều hình thức marketing mang lại hiệu quả thay vì chỉ tập trung vào marketing trả phí.
Grab và chiến lược bản địa hóa marketing
Bài học thành công của Grab qua chiến lược marketing đã truyền cảm hứng cho 13 startup tham dự workshop của Grab Ventures Ignite về cách chiếm lĩnh thị trường qua góc độ marketing.
Vsmart đồng hành cùng 'Young Marketers 9'
Cùng với sự đồng hành của thương hiệu điện thoại Việt, cuộc thi “Young Marketers” mùa 9 hứa hẹn mang đến sân chơi sáng tạo, nhiều cảm hứng.
Hành trình xây dựng nền tảng bán hàng trên MXH tại ĐNÁ của Ecomobi
Thành lập năm 2016 tại Singapore chỉ với 6 nhân sự người Việt, sau 4 năm, Ecomobi đã có mặt ở 6 quốc gia, trở thành nền tảng hỗ trợ bán hàng trên MXH uy tín tại Đông Nam Á.
Làm marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần chú ý điều gì?
Để tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, người làm marketing cần chú ý tới nhiều yếu tố đặc trưng, từ việc hiểu rõ sản phẩm tới tối ưu chi phí.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Hướng đi triển vọng cho người đam mê thiết kế và kinh doanh thời trang
Công nghiệp thời trang ghi nhận những dấu ấn phát triển nổi bật đã tiếp thêm động lực để các bạn trẻ tìm kiếm môi trường học tập và hướng đi hiện thực hóa ước mơ.
Marketer Việt hào hứng tham gia ngày hội dành riêng cho dân Marketing
Sự kiện National Advertiser Day 2019 chia sẻ kinh nghiệm giá trị về lĩnh vực Digital Marketing đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28/8 và sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 12/9 sắp tới.
Vietnam Digital SEO Summit 2019 đem tư duy toàn cầu đến Việt Nam
Tại đây, các diễn giả chuyên ngành trong và ngoài nước sẽ chia sẻ kinh nghiệm, xu hướng về tiếp thị số và kĩ thuật SEO chuẩn quốc tế.
Digital marketing và bài toán đầu tư nhân lực
Video và content (nội dung) đều là những lĩnh vực có định hướng tốt. Người học cần nghiên cứu bài bản và có những khoản đầu tư riêng nhằm tạo ra lợi thế riêng cho bản thân.
Công nghệ xoay chuyển ngành truyền thông tiếp thị như thế nào?
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
3 xu hướng làm nội dung sáng tạo tiếp tục lên ngôi trong 2019
Trong thời đại kỹ thuật số, người tiêu dùng bị bủa vây bởi nhiều nội dung khác nhau. Do đó, các thương hiệu cần đối thoại với công chúng mục tiêu thường xuyên hơn.
Gặp gỡ sinh viên Việt Nam tham gia Microsoft Imagine Cup 2019
Vừa qua, Lại Trung Minh Đức, sinh viên K11 ngành an toàn thông tin ĐH FPT, là đại diện của Việt Nam tham gia Microsoft Imagine Cup 2019 - Asia Regional Finals và MSP Summit 2019.
Unilever giành 24 giải thưởng marketing tại Smarties Việt Nam 2018
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.