Để kỷ niệm 4 năm xuất hiện trên thị trường, Ecomobi liên tục đem tới nhiều sự kiện, workshop và ra mắt các sản phẩm mới để tri ân khách hàng và các đối tác.
Chặng đường 4 năm khởi nghiệp
Xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo, Ecomobi nhanh chóng trở thành nền tảng cung cấp dịch vụ cài đặt ứng dụng cho các thiết bị di động ở Indonesia và Việt Nam chỉ sau 9 tháng đi vào hoạt động, với hơn 1,5 triệu lượt cài đặt đem về cho khách hàng.
Năm 2017, Ecomobi tiếp tục tung ra dịch vụ tiếp thị liên kết cho các sàn và các đối tác thương mại điện tử ở Đông Nam Á. Đến nay, Ecomobi có hơn 150 đối tác lớn về thương mại điện tử, tài chính - bảo hiểm và hoạt động ở 5 thị trường chính, gồm Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore.
Sau 4 năm hoạt động, trải qua 3 vòng gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư Naver, Nextrans, STI, GS shop, VinaCapital Ventures, ESP Capital, Line Ventures, tăng trưởng lên hơn 150 nhân sự, Ecomobi đã liên tục chuyển đổi tối ưu mô hình kinh doanh, đem về cho khách hàng hơn 10.000 tỷ đồng doanh thu trong khu vực Đông Nam Á.
Ecomobi đạt giải nhất tại Echelon Asia Summit 2019, Singapore. |
Ra mắt nền tảng bán hàng trên mạng xã hội
Chính thức ra mắt trong tháng 4, Social Selling Platform (SSP) sẽ là nền tảng kết nối nhãn hàng với các influencer. SSP vừa giúp các nhãn hàng gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu, tối ưu hoá doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội, vừa đem lại lợi nhuận cao cho các influencer tham gia.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và các kỹ thuật phân tích dữ liệu công nghệ số tiên tiến, SSP đem tới những tính năng vượt trội: Đánh giá và đề xuất các seller phù hợp với sản phẩm, đánh giá chất lượng content bán hàng, hệ thống chatbot chăm sóc khách hàng 24/7, đo lường hành vi người dùng, phân tích vấn đề của các khách không mua sản phẩm và đề xuất giải pháp…
Với tất cả tính năng này, nhãn hàng sử dụng SSP sẽ kết nối và thu về cộng đồng seller phù hợp, tối ưu chi phí; chăm sóc khách hàng kịp thời và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Tưng bừng các sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi
Đóng góp vào thành công của “hệ sinh thái” Ecomobi không thể không nhắc tới social influencer - những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, Ecomobi tổ chức cuộc thi ảnh online “#ShareYourMoments” (Chia sẻ khoảnh khắc) dành cho các influencer tại 3 thị trường Việt Nam, Thái Lan, Indonesia.
Diễn ra từ 1/3 đến 6/3 với hình thức bình chọn trực tuyến, #ShareYourMoments là cơ hội vàng để các influencers toả sáng, giành những phần thưởng giá trị lớn.
Workshop chủ đề “Xu hướng dịch chuyển influencer marketing 2020”. |
Bên cạnh đó, trong tháng sinh nhật, Ecomobi sẽ tổ chức workshop quy mô lớn “Xu hướng dịch chuyển influencer marketing 2020”. Workshop quy tụ các diễn giả, marketer, influencer và nhiều nhãn hàng nổi tiếng tham dự.
Với thông điệp “We create, we lead the future”, đây hứa hẹn là nơi chia sẻ những kiến thức, case-study hữu ích và các dự đoán về xu hướng influencer marketing trong tương lai gần.
Thông tin về các hoạt động mừng sinh nhật 4 năm của Ecomobi sẽ liên tục được cập nhật trên website và fanpage của Ecomobi.
Với slogan “Do the right thing”, Ecomobi luôn cam kết thực hiện những điều đúng đắn, trung thực, mang lại lợi ích cao nhất cho các đối tác, khách hàng. Sứ mệnh này đã trở thành kim chỉ nam để Ecomobi vững bước phát triển trong suốt 4 năm qua.
Ecomobi SSP là nền tảng toàn diện, hỗ trợ các nhãn hàng, các nhà cung cấp gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng doanh thu thông qua việc thúc đẩy bán hàng trên các kênh truyền thông xã hội và cộng đồng. Ngoài ra, Ecomobi SSP còn hỗ trợ social seller thực hiện các chiến dịch bán hàng trên mạng xã hội, đồng thời mang đến cho seller cơ hội hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Độc giả cập nhật thông tin về Ecomobi tại www.ecomobi.com.
Bình luận