Hàng triệu USD mỗi năm được chi để bảo vệ Mark Zuckerberg, Tim Cook
Nhiều CEO công nghệ được trả hàng triệu USD để thuê vệ sĩ, dùng chuyên cơ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
2.072 kết quả phù hợp
Hàng triệu USD mỗi năm được chi để bảo vệ Mark Zuckerberg, Tim Cook
Nhiều CEO công nghệ được trả hàng triệu USD để thuê vệ sĩ, dùng chuyên cơ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
Công ty mẹ của Facebook tiếp tục chuẩn bị sa thải quy mô lớn
Công ty mẹ của Facebook là Meta đang lên kế hoạch cắt giảm thêm nhân sự trong những tháng tới, Wall Street Journal ngày 11/3 đưa tin.
Nhà sáng lập Instagram: ‘Thời điểm vàng để làm mạng xã hội mới đã tới’
Sau khi bán mình cho Facebook, hai nhà đồng sáng lập Instagram đã trở lại với một mạng xã hội hoàn toàn mới, tham vọng nối tiếp thành công của 13 năm trước.
Cuối tuần bị 'xâu xé' vì kỷ nguyên sa thải
Báo cáo mới chỉ ra các nhân viên trong một số lĩnh vực đang làm việc nhiều hơn vào cuối tuần, một phần do làn sóng sa thải khiến ít người hơn nhưng kiêm nhiệm thêm đầu việc.
Rủi ro khi làm việc trong các dự án mơ hồ của sếp
Những nhân viên làm việc trong các dự án tham vọng, không mang lại lợi nhuận của nhà sáng lập công ty đang có nguy cơ bị sa thải khi nền kinh tế toàn cầu chuyển biến xấu.
Facebook có nguy cơ cao phải rút khỏi châu Âu
Nếu khuôn khổ pháp lý giữa EU và Mỹ không có hiệu lực kịp thời, Facebook có thể phải rút khỏi thị trường châu Âu.
Các công ty công nghệ vẫn phát triển mạnh mẽ sau khi sa thải nhân sự
Các công ty công nghệ lớn đã sa thải hàng chục nghìn nhân viên trong vài tháng gần đây, nhưng những con số thực tế lại cho thấy họ đang quay trở lại mức tăng trưởng trước đại dịch.
Meta lại sắp sa thải hàng nghìn nhân viên
Sau đợt sa thải quy mô lớn vào tháng 11/2022, Meta có kế hoạch thanh lọc thêm hàng nghìn nhân sự ngay trong đầu tháng 3.
Elon Musk được vệ sĩ hộ tống đến tận nhà vệ sinh
Một kỹ sư Twitter tiết lộ Elon Musk thường xuyên được ít nhất 2 vệ sĩ hộ tống khi di chuyển tại trụ sở công ty.
Nhân viên Meta lương 550.000 USD/năm lo sợ bị sa thải
“Đã vươn lên bất chấp mọi khó khăn, mà giờ đây trong vòng chưa đầy một năm nữa, tôi sẽ mất tất cả”, người tự xưng là quản lý tại Meta cho biết.
Meta đang dần đánh mất chính mình
Sở hữu gần 3 tỷ người dùng hoạt động trên nền tảng, Facebook, Instagram đã tăng trưởng đến mức bão hòa và đánh mất mục tiêu ban đầu của mình.
Các tập đoàn Mỹ tận dụng triệt để AI
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Thời đại của 'moonshot' ở Thung lũng Silicon đã chết?
Làn sóng cắt giảm chi phí và sa thải nhân viên đang trở thành “mồ chôn” cho nhiều dự án tốn kém và tham vọng nhất của ngành công nghệ ở Thung lũng Silicon.
Elon Musk muốn cạnh tranh với ChatGPT
Vị tỷ phú giàu nhất hành tinh muốn chiêu mộ cựu nhân viên của Google và thành lập phòng nghiên cứu AI của riêng mình.
Meta xác nhận chuẩn bị tích hợp AI cho Facebook, Instagram và WhatsApp
CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.
Vẫn có thể xin tick xanh Facebook và Instagram miễn phí tại Việt Nam
Theo đại diện Meta, doanh nghiệp chưa có kế hoạch cụ thể về việc triển khai dịch vụ bán tick xanh xác thực tại Việt Nam. Người dùng Việt vẫn có thể được cấp tick xanh miễn phí.
Facebook từng hứa rằng đây sẽ là nền tảng miễn phí mãi mãi cho người dùng. Tuy nhiên, việc họ bán tick xanh cho thấy điều này không còn đúng.
Elon Musk đã đúng về tick xanh
Quyết định biến tick xanh thành tính năng tính phí của ông chính là con bài kinh doanh rất hiệu quả. Từ nay, người dùng sẽ bước vào kỷ nguyên mới: trả tiền để sử dụng mạng xã hội.
Meta sẽ xử lý hoạt động mua bán 'chui' tick xanh tại Việt Nam
Meta cho biết nền tảng này không cho phép bên thứ 3 mua bán tick xanh Facebook và Instagram. Doanh nghiệp cũng sẽ xử lý các tài khoản liên quan nếu phát hiện hành vi này.
Vì sao Facebook, Twitter phải bán tick xanh
Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.