Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mãnh hổ Falcao bắn tin xin Van Gaal đá chính

Mãnh hổ khẳng định khá sung sức và sẵn sàng cho trận ra mắt M.U tuần tới thuộc vòng 4 Premier League.

Ở trận giao hữu giữa Colombia với Brazil hôm qua ở Mỹ, Falcao chỉ được tung vào sân 15 phút cuối trận.

Neymar lập siêu phẩm giúp Brazil - Dunga thắng nhọc

Thủ quân Neymar lập công từ cú sút phạt tuyệt đẹp giúp Brazil của tân HLV Carlos Dunga giành chiến thắng nhọc nhằn trong trận giao hữu với Colombia.

 

Sở dĩ HLV trưởng Jose Pekerman sử dụng Falcao hạn chế như vậy là do ông “nể nang” Van Gaal. Trước trận nhà cầm quân Hà Lan đã điện đàm với Jose Pekerman với hy vọng người đồng nghiệp giữ sức cho Falcao để Mãnh hổ có thể lực tốt nhất cho trận ra mắt M.U, dự kiến ở trận gặp QPR (14/9).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Observer sau trận thua Brazil, Falcao cho hay đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tới của M.U khi hay tin HLV Van Gaal dự định để anh đá dự bị.

“Với tôi đó sẽ là một điều tuyệt vời”, Falcao háo hức nói về trận ra mắt trong màu áo M.U.

“Tôi rất hạnh phúc. Hy vọng tôi sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng cũng như mang về nhiều chiến thắng. Tôi cảm thấy mình ổn. Hy vọng tôi sẽ sẵn sàng vào tuần tới.

Falcao mặc áo số 9, hứa mang đến niềm vui cho M.U

Trong ngày ra mắt tại trung tâm huấn luyện Carrington, Radamel Falcao hứa hẹn sẽ mang đến thành công và niềm vui cho fan M.U.

 

Tôi đến Manchester với rất nhiều hy vọng. Hy vọng tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiếm được một suất đá chính ở đó. Nhưng đừng nói đến tương lai nữa, hãy để nó diễn ra một cách tự nhiên’’, tuyển thủ Colombia cười nói.

http://bongdaso.com/m%C3%A3nh-h%E1%BB%95-b%E1%BA%AFn-tin-xin-van-gaal-%C4%91%C3%A1-ch%C3%ADnh-_art_140728.aspx

Bạn có thể quan tâm