Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao tự hào được khoác áo M.U, hết lời khen Di Maria

Tiền đạo người Colombia vui mừng khi gia nhập M.U vào ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Anh tỏ ra háo hức khi sắp tới được đá cặp cùng tiền vệ Di Maria.

Tại buổi trả lời phỏng vấn với đây trên MUTV, chân sút Falcao chia sẻ: “Tôi tự hào khi gia nhập M.U. Chúng tôi đã có những buổi đàm phán trong một vài tháng trước. Cuối cùng, thỏa thuận với AS Monaco cũng đạt được vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng”.

a
Falcao sẽ là mũi nhọn nguy hiểm của M.U ở mùa này. Ảnh: Getty Images.

Chỉ ít giờ trước khi phiên chợ hè 2014 khép lại, Quỷ đỏ thành Manchester gây bất ngờ khi hỏi mượn thành công Falcao từ AS Monaco theo hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải. Khoản tiền mà đội chủ sân Old Trafford phải chi ra để có tuyển thủ người Colombia là 6 triệu bảng.

Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng công M.U, bởi Falcao đã chứng tỏ được khả năng săn bàn khi còn khoác áo Porto và Atletico Madrid. Anh từng gây ấn tượng khi có 2 mùa giải liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Europa League. Sự góp mặt của Falcao sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ trở nên mạnh hơn rất nhiều khi kết hợp cùng Rooney và Van Persie.

Ngoài ra, chân sút người Colombia còn đưa ra đánh giá rất cao về Angel di Maria. Ở buổi phỏng vấn, Falcao dành những lời nhận xét tốt đẹp cho tiền vệ người Argentina. Anh nhận định: “Di Maria là cầu thủ tuyệt vời. Tôi thích lối chơi của cậu ấy. Thật vui mừng khi trở thành đồng đội của Di Maria”.

Trong trận giao hữu mới đây gặp ĐT Đức, tiền vệ tân binh M.U thể hiện khả năng kiến tạo xuất sắc khi đóng góp 3 pha kiến tạo và trực tiếp ghi 1 bàn cho tuyển Argentina. Đây là tín hiệu đáng mừng cho người hâm mộ Quỷ đỏ, bởi Di Maria sẽ trở thành ngòi nổ cho đồng đội ở những trận sắp tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm