Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U lại tăng cường viện binh cho Real

Chicharito không phải Quỷ đỏ duy nhất gia nhập Real trong hè này. M.U vừa để tài năng trẻ Guillermo Varela đến sân Bernabeu cũng theo thỏa thuận cho mượn.

Thông báo mới nhất trên website của M.U cho hay: “Hậu vệ phải của đội U21 M.U, Guillermo Varela gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Tài năng trẻ người Uruguay, tân binh đầu tiên dưới thời David Moyes khi ông còn đương chức, đã đến Madrid và góp mặt trong đội trẻ của Real”.

Tài năng trẻ Guillermo Varela trở thành Quỷ đỏ thứ 2 gia nhập Real trong hè này sau Chicharito. Ảnh: Getty Images

Như vậy, sau Chicharito, Guillermo Varela là Quỷ đỏ thứ 2 cập bến Bernabeu theo dạng cho mượn trong hè này. Tuy nhiên, thay vì có cơ hội được chơi bên cạnh những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Bale, Benzema, hậu vệ 21 tuổi sẽ chỉ đến Madrid với vai trò viện binh cho đội trẻ của Real – Real Castilla.

Real Castilla hiện được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Zinedine Zidane nhưng lại có sự khởi đầu vô cùng kém cỏi tại giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda Division B). Toàn thua cả 2 trận mở màn mùa giải mới, đội bóng của Zizou đang gặp rất nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu trở lại giải hạng 2 Tây Ban Nha (Segunda). Bên cạnh Varela, đội B của Real cũng mượn thành công một tài năng trẻ khác là Benjamin Kuscevic từ Universidad Catolica.

Chicharito lần đầu tập luyện trong màu áo Real

Sau khi chuyển đến Real theo hợp đồng mượn từ M.U có thời hạn 1 năm, tiền đạo người Mexico đã trải qua buổi tập một mình ở trung tâm huấn luyện Valdebebas.

Cập bến sân Old Trafford ở mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 2,8 triệu bảng và bản hợp đồng kéo dài 5 năm song đến nay, Varela vẫn chưa được khoác áo đội một M.U. Cựu sao mai của Penarol chỉ thường xuyên được ra sân trong đội hình U21 M.U do HLV Warren Joyce dẫn dắt.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm