Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 3/9: Tân binh M.U nhận giải Cầu thủ hay nhất năm

Daley Blind hay nhất Hà Lan; Chelsea dùng tiền để trói chân Azpilicueta; Real và tuyển Đức tranh cãi nảy lửa vì Khedira là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Tân binh của M.U nhận giải Cầu thủ hay nhất năm

Sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển sang khoác áo M.U từ Ajax trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, hậu vệ Daley Blind và HLV Van Gaal đã trở lại Hà Lan để dự Lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do LĐBĐ Hà Lan tổ chức. Với những đóng góp to lớn tại World Cup 2014, Blind đã vượt mặt những đồng đội như Arjen Robben và Van Persie để giành danh hiệu trên. Trong khi đó, Van Gaal cũng được LĐBĐ Hà Lan vinh danh bằng danh hiệu thành tựu trọn đời.

20 ngôi sao bị HLV Van Gaal tống khỏi M.U hè 2014

Sau khi nắm ghế nóng M.U, HLV Van Gaal tạo ra cuộc cách mạng nhân sự lớn nhất trong nhiều năm gần đây. Có tới 20 ngôi sao phải nói lời chia tay Quỷ đỏ.

 

"Hiệp sĩ mù" đã vượt mặt Van Persie và Robben để giành danh hiệu Cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm. Ảnh: Daily Mail.

Chelsea dùng tiền để trói chân Azpilicueta

Ngay khi cánh cửa chuyển nhượng hè 2014 khép lại, Chelsea thông báo thuyết phục thành công hậu vệ Cesar Azpilicueta ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với The Blues tới tháng 6/2019 và hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với điều khoản từng ký kết trong bản giao kèo cũ.

Schweinsteiger lên chức ở đội tuyển Đức

Trước trận giao hữu với Argentina đêm nay, HLV Joachim Loew chính thức bổ nhiệm Bastian Schweinsteiger giữ chiếc băng thủ quân của tuyển Đức. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi so đang khoác áo Bayern Munich, bởi suốt 10 năm qua anh cống hiến rất nhiều cho Die Manschaft (thi đấu 108 trận và ghi 23 bàn thắng). Tại World Cup 2014 vừa qua, tiền vệ 30 tuổi này là một trong những nhân tố then chốt giúp tuyển Đức lên ngôi vô địch. Trước đó, tấm băng thủ quân thuộc về Philipp Lahm, người đã chia tay ĐTQG hôm 18/7 vừa qua.

Philipp Lahm chia tay ĐT Đức

Tuyển Đức vừa đón nhận tin rất sốc khi đội tuyển trưởng Phillipp Lahm tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế.

 

Real và tuyển Đức tranh cãi nảy lửa vì Khedira

Các bác sĩ tuyển Đức vừa bất ngờ thông báo tiền vệ Sami Khedira bị rách cơ đùi trái và phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần, thậm chí có thể lên đến 8 tuần tùy theo khả năng hồi phục. Thông tin này tạo ra cuộc tranh cãi nảy lửa giữa BLĐ Real và tuyển Đức. Trong khi nhà ĐKVĐ Champions League khẳng định Khedira không sao trước khi lên tuyển thì nhà tân VĐTG lại cho rằng ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương trước đó.

Nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng, Khedira sẽ vắng mặt 13 trận gồm 2 trận cùng ĐTQG, gặp Argentina (giao hữu), Scotland (vòng loại EURO 2016) và 11 trận cùng Real gồm 8 trận tại La Liga (Atletico, Deportivo, Elche, Villarreal, Bilbao, Levante, Barca và Granada) và 3 trận tại Champions League (Basel, Ludogorets và Liverpool).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm