Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U đón thêm tân binh sau Falcao

Radamel Falcao vẫn chưa phải bản hợp đồng cuối cùng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 bởi Quỷ đỏ vừa chính thức đón tân binh thứ 8, Timothy Fosu-Mensah.

Ngay thời điểm TTCN mùa hè 2014 chuẩn bị đóng cửa, M.U khiến tất thảy bất ngờ khi hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Radamel Falcao. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia vẫn chưa phải tân binh cuối cùng cập bến sân Old Trafford trong hè này. Theo thông báo trên website CLB, Quỷ đỏ vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah từ Ajax với mức phí chuyển nhượng khoảng 300.000 bảng.

“M.U đã đạt được thỏa thuận mua Timothy Fosu-Mensah với Ajax ngay trước khi TTCN đóng cửa. Hậu vệ 16 tuổi lọt vào mắt xanh CLB sau màn trình diễn ấn tượng tại AEGON Future Cup và là tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Hà Lan.

Tài năng trẻ Fosu-Mensah đang được đánh giá rất cao tại Hà Lan. Ảnh: Twitter

“Fosu-Mensah vẫn cần được cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế để có thể thi đấu cho học viện Paul McGuiness. Với tài năng của mình, cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng”, trích thông báo trên trang chủ M.U.

Sao mai người gốc Ghana không phải tân binh duy nhất gia nhập Quỷ đỏ từ “lò” Ajax trong hè này. Trước đó, HLV Louis van Gaal cũng đã thuyết phục thành công đội bóng cũ nhả Daley Blind với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng. Khá trùng hợp khi cả hai đều có vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái.

Tom Cleverley chính thức rời M.U để khoác áo Aston Villa

Tiền vệ Tom Cleverley đã chính thức rời Man United và gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn sau khi BTC Premier League chấp nhận thông qua vụ chuyển nhượng này.

Không chỉ thực hiện chót lọt những bản hợp đồng mới trước khi TTCN đóng cửa, M.U còn chính thức đẩy tiền vệ Tom Cleverley sang Aston Villa theo dạng cho mượn vào phút chót.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm