Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie từ chối phẫu thuật, gửi lời thách đấu Falcao

Tiền đạo khoác áo số 20 khẳng định, Falcao sẽ phải chiến đấu nhằm giành một suất trên hàng công M.U. Hiện tại, 4 tiền đạo M.U sẽ cạnh tranh 2 vị trí trong sơ đồ 3-5-2 của Van Gaal.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Van Persie cho biết: “Tôi hạnh phúc khi Falcao gia nhập M.U. Cậu ấy sẽ giúp đội bóng tốt hơn. Bạn phải luôn có mục đích trở thành cầu thủ tốt nhất ở một CLB lớn. Cũng như tôi, Falcao sẽ phải đấu tranh cho vị trí của anh ấy”.

Falcao có thành tích ghi bàn ấn tượng hơn Rooney và Van Persie. Anh là mẫu trung phong cắm - số 9 điển hình.
Falcao có thành tích ghi bàn ấn tượng hơn Rooney và Van Persie. Anh là mẫu trung phong cắm - số 9 điển hình.

Sau khi đẩy Chicharito và Webeck khỏi sân Old Trafford, HLV Van Gaal vẫn còn trong 4 tiền đạo đạo gồm Van Persie, Wayne Rooney, cầu thủ trẻ James Wilson và tân binh Falcao. Cuộc chiến cho 2 suất trên hàng công hứa hẹn diễn ra rất quyết liệt.

Sự có mặt của Falcao ở M.U trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng khiến vị trí của Rooney và Van Persie vốn rất chắc chắn, nhưng bây giờ không còn được đảm bảo. Trong đó, Van Persie - cầu thủ được xem là học trò cưng của HLV Van Gaal – đối diện với nguy cơ mất suất chính thức vào tay tân binh người Colombia rất cao.

Falcao cập bến M.U: Tương lai mờ mịt chờ Van Persie

Sự góp mặt của “mãnh hổ” người Colombia tại Old Trafford mang đến thông tin không thể vui hơn cho các Manucian song lại khiến một người cảm thấy bồn chồn lo lắng.

 

Lý do là chân sút người Hà Lan không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2014/15. Việc thiếu những trận làm nóng trong chuyến tập huấn của M.U khiến anh chơi không tốt trong những trận vừa qua. Ngoài ra, Van Persie đang phải chịu chấn thương đầu gối và phải sớm tiến hành phẫu thuật nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề ảnh hưởng nhiều đến phong độ. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan đã từ chối phẫu thuật do lo sợ mất vị trí vào tay Falcao.

Trong những vòng đấu tới, nhiều khả năng Van Persie sẽ phải nhường chỗ cho Falcao, bởi Rooney được đảm bảo suất chính thức trên hàng công do có phong độ tốt và hiện là thủ quân M.U. Trước nguy cơ bị đẩy lên ghế dự bị, tiền đạo người Hà Lan gửi lời tuyên chiến với tân binh Falcao.

Sự cạnh tranh vị trí trên hàng công trở thành động lực giúp các chân sút nỗ lực thi đấu hơn. Điều đó sẽ có lợi rất lớn cho M.U và HLV Van Gaal trong việc lựa chọn nhân sự tốt nhất cho 2 vị trí tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm