Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao thích gia nhập Real hơn M.U

Cha của tiền đạo Radamel Falcao tiết lộ, con trai ông vì không thể thực hiện ước mơ gia nhập Real nên mới quyết định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Thông tin Falcao chính thức khoác áo M.U vào phút chót mang đến cú sốc với rất nhiều người bởi trước đó, không hề có bất cứ mối liên hệ nào giữa tiền đạo 28 tuổi và Quỷ đỏ. Thậm chí, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa 1 ngày, tất thảy đều đinh ninh điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Colombia sẽ là thành Madrid. Bởi cùng thời điểm đó, tài khoản twitter của “mãnh hổ” cho đăng tải thông điệp anh chuẩn bị gia nhập Real, đội bóng mà anh hằng mơ ước từ khi bắt đầu nghiệp quần đùi áo số.

Trước khi quyết định cập bến Old Trafford, Falcao từng mong ước được gia nhập Real. Ảnh: Zimbio

Sau khi cập bến Old Trafford, Falcao mới thừa nhận tài khoản mạng xã hội của anh đã bị hack. Chưa rõ thực hư chuyện này ra sao song theo tiết lộ mới đây từ Radamel Garcia – cha đẻ của chân sút người Colombia, con trai ông từng rất muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng không thành.

“Mọi chuyện hoàn toàn phụ thuộc vào Real. Nếu bạn có tiền và đi mua sắm, bạn có quyền lựa chọn quần, áo hay chẳng mua gì cả. Real đã không cho thấy thiện chí của mình. Tôi có cảm giác họ muốn các cầu thủ phải phục tùng mọi điều kiện mà họ đặt ra. Vì vậy, thương vụ đã không thể đi đến đích. Chúng tôi chẳng thể làm gì hơn bởi họ muốn mua ai là quyền của họ”, ông Garcia lý giải.

Cha Falcao cũng cho biết, trước khi quyết định gia nhập M.U, cựu ngôi sao của AS Monaco đã từ chối hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn khác. “Juventus, Man City, Liverpool và Arsenal đều muốn có Falcao. Nhưng may mắn thay, con trai tôi lại quyết định chọn M.U”.

“Quỷ đỏ là đội bóng hàng đầu tại Anh và sở hữu nền tảng tài chính vững mạnh. Trong khi Falcao cũng đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình và xứng đáng đứng trong hàng ngũ một tập thể xuất sắc. Giờ là lúc nó phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình để giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Hiện tại, M.U đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để Falcao có thể ra sân trong trận đấu với QPR vào ngày 14/9.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm