Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man Utd 2-0 Huddersfield: Sanchez, Lukaku lập công

Tân binh người Chile tự kiếm cho mình một quả penalty và thực hiện thành công giúp MU thanh toán sòng phẳng món nợ đã vay Huddersfield ở trận lượt đi.

Manchester United vs Huddersfield: Sanchez hay nhất trận Đánh bại Huddersfield trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 13 điểm.

Manchester United 2-0 Huddersfield (vòng 26 Premier League, SVĐ Old Trafford).
Bàn thắng: Romelu Lukaku (55'), Alexis Sanchez (68').

Ít ngày sau thất bại 0-2 trước Tottenham, Man Utd trở lại sân nhà để tiếp đón Huddersfield với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tìm lại sự tự tin và củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

HLV Jose Mourinho thực hiện khá nhiều sự thay đổi so với đội hình ở vòng đấu trước. Trong khi Paul Pogba phải ngồi dự bị, Alexis Sanchez vẫn có tên trong đội hình xuất phát của "Quỷ đỏ".

Tân binh người Chile hoạt động khá tự do trên hàng công nhưng chủ yếu di chuyển ở khu vực giữa sân để làm bóng. Điều này khiến cựu cầu thủ Arsenal chỉ có đúng một cú dứt điểm trong 45 phút đầu tiên. Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Các chân sút MU bất lực trước hàng phòng ngự nhiều lớp của đội khách Huddersfield.

truc tiep bong da MU anh 1
Vắng Pogba, Sanchez liên tục phải lùi sâu để làm bóng cho đồng đội.

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho tiếp tục chỉ đạo các học trò đẩy nhanh tốc độ những pha tấn công và ngay lập tức được hưởng thành quả. Phút 55, Romelu Lukaku chạy chỗ đón đường tạt của Mata rồi tung cú dứt điểm một chạm hạ gục thủ môn Jonas Loessl đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

13 phút sau, đến lượt Alexis Sanchez tỏa sáng với pha lập công nhân đôi cách biệt từ chấm 11 m. Ngôi sao người Chile hoạt động vô cùng năng nổ và tự kiếm cho mình một quả penalty sau pha tranh chấp với hậu vệ số 44, Michael Hefele.

truc tiep bong da MU anh 2
Ngôi sao người Chile ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cùng Romelu Lukaku.

Có được lợi thế an toàn, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu tạo cơ hội cho Huddersfield tấn công nhưng đội khách vẫn không tạo được cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành của David De Gea trong những phút còn lại.

Với 3 điểm giành được, MU củng cố vị trí thứ 2 và thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 13 điểm. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho thừa nhận mục tiêu của ông hiện tại chỉ là cố gắng kết thúc mùa giải với vị trí á quân.

truc tiep bong da MU anh 3
Alexis Sanchez nhận điểm số cao nhất ở trận thắng của MU trước Huddersfield.
truc tiep bong da MU anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.
  • Ra sân với đội hình mạnh nhất với tân binh Alexis Sanchez trong vai trò mũi tấn công bên cánh trái nhưng những sai lầm cá nhân khiến "Quỷ đỏ" phải rời Wembley với 2 bàn tay trắng ở trận đấu thuộc vòng 25 giải Ngoại hạng.

    Sanchez đá chính, MU thảm bại 0-2 trên sân Tottenham

    Ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng những sai lầm cá nhân khiến "Quỷ đỏ" phải rời Wembley với 2 bàn tay trắng ở trận đấu thuộc vòng 25 giải Ngoại hạng.

  • Chấm điểm Tottenham 2-0 MU: Sanchez tệ nhất trận

    Quá thận trọng trong lối chơi, Sanchez đã đánh mất sự nguy hiểm trước khung thành đối phương. Anh bị chấm điểm thấp nhất trận đấu giữa Tottenham và Man Utd ở vòng 25 khi không để lại dấu ấn nào trên phương diện tấn công.

    Chấm điểm Tottenham 2-0 MU: Sanchez tệ nhất trận

    Quá thận trọng trong lối chơi, Sanchez đã đánh mất sự nguy hiểm trước khung thành đối phương. Anh bị chấm điểm thấp nhất trận khi không để lại dấu ấn nào trên phương diện tấn công.

     

  • HLV Mourinho: 'Thủng lưới trong 15 giây đầu thật nực cười'

    Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Tottenham, HLV Mourinho cho rằng việc để thua trong 15 giây đầu tiên thật không bình thường và cũng thật nực cười.

    HLV Mourinho: 'Thủng lưới trong 15 giây đầu thật nực cười' Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Tottenham, HLV Mourinho cho rằng việc để thua trong 15 giây đầu tiên thật không bình thường và cũng thật nực cười.
  • Mourinho đánh mất sự tự tin, đáng lo đấy MU

    Trước Tottenham, một đội bóng thuộc nhóm Big Six, MU đã không thể chơi theo cách mà họ vẫn làm trước các đối thủ yếu. Đơn giản vì Mourinho đã mất tự tin, để rồi mắc vô số sai lầm.

    Mourinho đánh mất sự tự tin, đáng lo đấy MU

    Trước Tottenham, một đội bóng thuộc nhóm Big Six, MU đã không thể chơi theo cách mà họ vẫn làm trước các đối thủ yếu. Đơn giản vì Mourinho đã mất tự tin, để rồi mắc vô số sai lầm.

  • Mesut Oezil đặt dấu chấm hết cho những tin đồn liên quan đến Man Utd bằng việc ký hợp đồng mới với Arsenal đến năm 2021. Anh sẽ có thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần (trước thuế) - đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử CLB chủ sân Emirates.

    Mesut Oezil ký hợp đồng với Arsenal đến năm 2021

    Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận tiền vệ người Đức Oezil đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Emirates bằng bản giao kèo mới có thời hạn 3 năm.

  • Ở trận lượt đi, tân binh Huddersfield chính là những người chặn đứng chuỗi 8 trận bất bại của Man Utd bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Aaron Mooy và Laurent Depoitre là những người đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút thi đấu. Những gì MU làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số 1-2 của Marcus Rashford ở quãng thời gian cuối trận.

    Huddersfield 2-1 Man Utd: Bước ngoặt mang tên Phil Jones

    Chỉ ít phút sau khi trung vệ người Anh rời sân vì chấn thương, MU đã để thủng lưới 2 bàn và phải rời sân Kirkless với 2 bàn tay trắng.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man Utd

    HLV Jose Mourinho đưa ra nhiều sự điều chỉnh so với trận thua 0-2 trước Tottenham. Lần lượt Rojo, Shaw, McTominay, Mata được tung vào sân ngay từ đầu thay cho Phil Jones, Ashley Young, Pogba và Anthony Martial. Tân binh Alexis Sanchez có lần thứ 3 liên tiếp có tên ở đội hình xuất phát của MU (1 tại FA Cup, 2 tại Premier League).

    truc tiep bong da MU anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Huddersfield

    truc tiep bong da MU anh 6

  • Sơ đồ chiến thuật 2 đội

    Sao trẻ McTominay có lần đầu đá chính tại Premier League. Anh cùng Nemanja Matic tạo thành tấm lá chắn với chiều cao trên 1,9 m trước hàng phòng ngự đội chủ nhà.

    truc tiep bong da MU anh 7

  • Khá đông CĐV tập trung trước quảng trường SVĐ Old Trafford để tưởng nhớ những nạn nhân của thảm kịch hàng không cướp đi phần lớn đội hình Manchester United vào ngày 6/2/1958.

    truc tiep bong da MU anh 9
    truc tiep bong da MU anh 10

  • Những món đồ lưu niệm mang tên Henrikh Mkhitaryan vẫn được bày bán bên ngoài SVĐ Old Trafford. Để có được chữ ký của Alexis Sanchez, Man Utd phải để tiền vệ người Armenia cập bến Arsenal theo chiều ngược lại.

    truc tiep bong da MU anh 11
    truc tiep bong da MU anh 12

  • BTC sân Old Trafford tặng người hâm mộ những món quà nhỏ để nhắc nhở về quá khứ đau thương của CLB.

    truc tiep bong da MU anh 13
    truc tiep bong da MU anh 14

     

  • Alexis Sanchez cùng đồng đội khởi động trước giờ bóng lăn

    truc tiep bong da MU anh 15
    truc tiep bong da MU anh 16

  • Ở trận đấu sớm, Man City bị chủ nhà Burnley cầm hòa 1-1. Tấn công áp đảo và có bàn dẫn trước nhưng do quá phung phí cơ hội, thầy trò HLV Pep Guardiola để đối thủ gỡ hòa ở phút 83, qua đó rời Turf Moor chỉ với 1 điểm.

    Burnley 1-1 Man City: Sterling dứt điểm tệ, HLV Guardiola tức giận

    Man City tấn công áp đảo, nhưng lại chỉ có 1 điểm khi rời sân của Burnley sau trận hòa 1-1 ở vòng 26 Premier League diễn ra lúc 19h30.

  • Cập nhật bảng xếp hạng Premier League

    truc tiep bong da MU anh 17

  • Trận đấu bắt đầu. Đội khách Huddersfield giao bóng trước.

     

  • 8': Jesse Lingard có pha bứt tốc và không chế bóng khéo léo vượt qua 4 cầu thủ đội khách nhưng cú dứt điểm của anh lại chưa đủ hiểm hóc để hạ gục thủ môn Jonas Loessl.

    truc tiep bong da MU anh 18

  • 11': Từ đường treo bóng của Mata bên cánh phải, Chris Smalling bật cao đánh đầu nhưng vẫn chưa thể gây khó khăn cho thủ môn đội khách. "Quỷ đỏ" đang nắm đến 83% tỷ lệ kiểm soát bóng trong 10 phút đầu tiên.

     

  • 19': McTominay bị hậu vệ số 5 Kongolo hạ knock-out trong một pha tranh chấp trên không. Trước đó, tiền vệ trẻ của MU cũng là nạn nhân của một pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ đội khách.

    truc tiep bong da MU anh 19

     



  • 23': Philip Billing nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Marcos Rojo. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, trung vệ của MU cũng đã chủ động ngã trong pha bóng này.

     

  • 25': Nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, Man Utd cầm bóng vượt trội (82%) nhưng vẫn chưa tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đội khách. Alexis Sanchez được bố trí hoạt động tự do trên hàng công nhưng cũng chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.

    truc tiep bong da MU anh 20

  • 27': KHÔNG VÀO! Alexis Sanchez tung cú sút như nã đại bác từ ngoài vùng cấm nhưng thủ thành Jonas Loessl vẫn kịp đổ người cứu thua cho đội khách Huddersfield.

     

  • 29': Alexis Sanchez ngã trong vùng cấm Huddersfield nhưng trọng tài chính Stuart Attwell không cho rằng đó là pha phạm lỗi của hàng phòng ngự đội khách. Man Utd đang đẩy cao tốc độ của những pha tấn công trong những phút vừa qua.

     

  • 33': Đội khách Huddersfield thực hiện quyền thay đổi người ngay trong hiệp một. Tiền vệ số 8, Philip Billing rời sân nhường chỗ cho tiền đạo Aaron Mooy. Chân sút số 10 chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số vào lưới MU trong trận lượt đi trên sân Kirklees.

     

  • Trên băng ghế dự bị của Man Utd hôm nay còn có rất nhiều cái tên chất lượng. Trong đó có Anthony Martial, Victor Lindelof, Sergio Romero, Marcus Rashford và thậm chí là cả Paul Pogba. Nếu MU tiếp tục thi đấu bế tắc, tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ sớm được tung vào sân.

    truc tiep bong da MU anh 21

  • 40': Các chân sút bên phía Man Utd vẫn đang thi đấu bế tắc trước hàng phòng ngự nhiều lớp của đội khách Huddersfield.

    truc tiep bong da MU anh 22
    truc tiep bong da MU anh 23

  • 42': Nhận đường chuyền từ Alexis Sanchez, Jesse Lingard chọc khe cho Lukaku nhưng bóng đi quá mạnh so với đà băng xuống của tiền đạo người Bỉ.

     

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

     

  • 46': Alexis Sanchez nhận thẻ vàng sau pha vào bóng từ phía sau với tiền vệ số 33, Florent Hadergjonaj.

    truc tiep bong da MU anh 24

     


  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên chứng kiến sự áp đảo của Man Utd nhưng các học trò của HLV Jose Mourinho lại vấp phải sự chống trả quyết liệt từ đội khách Huddersfield.

    truc tiep bong da MU anh 25

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Kiểm soát bóng 77%, tung 6 cú dứt điểm nhưng Man Utd vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số. Đội khách Huddersfield luôn bố trí ít nhất 10 cầu thủ ở phần sân nhà để ngăn chặn những đợt lên bóng của "Quỷ đỏ".

    truc tiep bong da MU anh 26

     

  • Biểu đồ nhiệt mô tả phạm vi hoạt động của Alexis Sanchez trong hiệp đấu đầu tiên. Không có Paul Pogba, ngôi sao người Chile thường xuyên di chuyển ở khu vực giữa sân để làm bóng cho đồng đội và mới chỉ tung ra một cú sút xa về phía khung thành của đội khách Huddersfield. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một pha xuyên phá hàng phòng ngự đối thủ như những gì ngôi sao người Chile vẫn làm khi còn khoác áo Arsenal.

    truc tiep bong da MU anh 27

     

  • Hiệp 2 bắt đầu. Người hâm mộ đang kỳ vọng vào một màn trình diễn khởi sắc hơn của thầy trò HLV Jose Mourinho.

     

  • 47': KHÔNG VÀO! Lukaku có pha làm tường tốt cho Alexis Sanchez nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Chile lại không vượt qua được sự lăn xả của trung vệ đội khách. 

     

  • 49': Liên tục là những pha sóng gió được tạo ra trước khung thành của Huddersfield nhưng hàng phòng ngự của đội khách vẫn đứng vững. Sanchez đã tung ra 2 cú dứt điểm trong ít phút nhưng đều không thắng được trung vệ đối phương.

     

  • 54': Sanchez chọc khe tinh tế cho Luke Shaw thoát xuống trước khi căng ngang cho Lukaku phía trong nhưng người chiến thắng vẫn là hàng phòng ngự đội khách. "Quỷ đỏ" đã tung 4 cú dứt điểm chỉ trong vòng ít phút đầu tiên của hiệp 2. Chất lượng những pha tấn công cũng được cải thiện rõ rệt so với hiệp một.

     

  • Lukaku mở tỷ số trận đấu

    55': VÀO!! Nỗ lực tấn công của các cầu thủ MU cuối cùng cũng được đền đáp. Romelu Lukaku di chuyển thông minh đón đường tạt của từ cánh trái của Mata rồi tung cú dứt điểm một chạm hạ gục thủ môn Jonas Loessl đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Công đầu thuộc về Alexis Sanchez và McTominay với một pha tranh cướp bóng lăn xả ngay sát vùng cấm Huddersfield.

    truc tiep bong da MU anh 28
    truc tiep bong da MU anh 29

     



  • 64': Thêm một thẻ vàng được trọng tài rút ra. Lần này là cầu thủ số 44, Michael Hefele sau pha phạm lỗi ngay sát vạch 16,5 m với Alexis Sanchez.

     

  • 65': Jesse Lingard rời sân nhường chỗ cho Paul Pogba. Cầu thủ người Anh đã có một trận đấu khá tốt nhưng thiếu đi chút may mắn để có cho mình một pha lập công.

     

  • 67': Penalty cho MU! Lại là số 44 phạm lỗi với Alexis Sanchez trong vùng cấm buộc trọng tài chính Stuart Atwell phải chỉ tay vào chấm 11 m cho đội chủ nhà.

     

  • Sanchez nâng tỷ số lên 2-0 cho MU

    68': VÀO!! Phải mất đến 2 cú dứt điểm, Sanchez mới hạ gục được thủ môn Jonas Loessl trên chấm 11 m. Sau nhiều nỗ lực, tân binh người Chile cũng có cho mình pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới.

    truc tiep bong da MU anh 30
    truc tiep bong da MU anh 31

     


  • 71': Juan Mata rời sân nhường chỗ cho Marcus Rashford.

  • 73': Paul Pogba nỗ lực đi bóng qua 3 cầu thủ đội khách nhưng cú sút xa của anh lại đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

     

  • 77': Mourinho dùng nốt quyền thay người để rút Lukaku ra nghỉ, vào thay anh là Anthony Martial.

     

  • 85': Man Utd chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong những phút cuối. Huddersfield đẩy cao đội hình tấn công nhưng chưa thể tạo ra cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của David De Gea.

    truc tiep bong da MU anh 32

     


  • 88': Martial bỏ bóng thông minh cho Sanchez nhưng tiền đạo người Chile lại không thể tung ra cú dứt điểm khi trước mắt là một rừng chân cầu thủ đội khách.

     

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ!

    Sau hiệp đấu đầu tiên chơi bế tắc, Man Utd bất ngờ tăng tốc trong hiệp 2 và được hưởng thành quả là 2 bàn thắng lần lượt do công của Romelu Lukaku và tân binh Alexis Sanchez.

    truc tiep bong da MU anh 33

     

  • Thống kê đáng chú ý sau 90 phút bóng lăn

    truc tiep bong da MU anh 34





Nguyễn Tuấn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm