Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Oezil ký hợp đồng với Arsenal đến năm 2021

Ban lãnh đạo Arsenal xác nhận tiền vệ người Đức Oezil đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Emirates bằng bản giao kèo mới có thời hạn 3 năm.

Màn trình diễn ấn tượng của Oezil ở Arsenal năm qua Phong độ xuất sắc của tiền vệ người Đức góp phần không nhỏ giúp Arsenal cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.

Trang chủ của câu lạc bộ Arsenal đưa tin: “Chúng tôi vui mừng thông báo Oezil sẽ ký hợp đồng mới dài hạn với đội bóng”.

Đây là thông tin khiến những người yêu mến "Pháo thủ" thành London rất vui mừng khi giữ chân thành công tiền vệ tài năng và kinh nghiệm người Đức. Trước đó, ban lãnh đạo Arsenal không thể thuyết phục chân sút Alexis Sanchez tiếp tục gắn bó với sân Emirates.

Oezil ky hop dong voi Arsenal anh 1
Tiền vệ Oezil vui mừng khi tiếp tục gắn bó lâu dài với Arsenal. Ảnh: Goal.

“Chúc mừng Mesut. Thành công ở đây trong nhiều năm nữa”, lời chia sẻ được đăng trên trang chủ câu lạc bộ Arsenal.

Trong khi đó, tuyển thủ người Đức viết trên trang cá nhân: “Đây là một trong những quyết định quan trọng nhất sự nghiệp. Điều đó giải thích tại sao tôi nói chuyện với những người ảnh hưởng lớn và phải suy nghĩ rất kỹ".

Câu lạc bộ chủ sân Emirates sẽ có sự phục vụ của Mesut Oezil đến năm 2021. Cách đây 5 năm, Arsenal chiêu mộ anh với giá 50 triệu euro từ Real Madrid. Khi đó, Oezil trở thành ngôi sao người Đức có mức phí chuyển nhượng cao nhất.

5 năm qua, tiền vệ sinh năm 1988 thi đấu tổng cộng 136 trận tại Premier League và đóng góp 27 bàn thắng cho Arsenal. Anh từng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Arsenal mùa giải 2015/16. Cũng trong mùa giải đó, Oezil là vua kiến tạo của Premier League với 19 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Mùa này, Mesut Oezil ghi 4 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 18 trận ở Premier League. Tuy nhiên, Arsenal của anh hiện đứng ngoài top 4 trên bảng xếp hạng, xếp thứ 6 với 42 điểm sau 25 vòng đấu. Mục tiêu của tuyển thủ người Đức cùng đồng đội là đưa "Pháo thủ" lọt nhóm dự Champions League mùa tới.

Oezil ky hop dong voi Arsenal anh 2
Mesut Oezil gắn bó với Arsenal đến năm 2021. Ảnh: Bleacherreport.

Phá kỷ lục CLB, Arsenal sở hữu siêu tiền đạo từ Bundesliga

BLĐ đội bóng thành London xoa dịu cơn giận dữ của người hâm mộ sau vụ Alexis Sanchez bằng chữ ký của chân sút hàng đầu Bundesliga, Pierre Emerick Aubameyang.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm