Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm Tottenham 2-0 MU: Sanchez tệ nhất trận

Quá thận trọng trong lối chơi, Sanchez đã đánh mất sự nguy hiểm trước khung thành đối phương. Anh bị chấm điểm thấp nhất trận khi không để lại dấu ấn nào trên phương diện tấn công.

Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 1
Thủ môn David de Gea (6,9 điểm): Hai lần phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm quá bất ngờ, nhưng De Gea vẫn thể hiện được tài năng của mình với 5 pha cứu thua xuất sắc. 
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 2
Hậu vệ Antonio Valencia (7,2 điểm): Đội trưởng Man Utd vẫn thể hiện tốt vai trò bên hành lang cánh phải. Ngoài nhiệm vụ phòng ngự, cắt đứt sự liên lạc giữa Heung-Min Son với Harry Kane, ngôi sao người Ecuador còn liên tục dâng cao hỗ trợ tấn công (Valencia có 2 key passes - nhiều nhất bên phía MU).
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 3
Hậu vệ Chris Smalling (7,4 điểm): Ngôi sao người Anh nhận mức điểm cao nhất bên phía Man Utd. Theo thống kê từ Whoscored, Smalling có 4 pha tắc bóng, 5 lần không chiến, 2 lần truy cản và 7 lần phá bóng trước khung thành.              
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 4
Hậu vệ Phil Jones (6,2 điểm): Những thống kê từ Whoscored cho thấy Phil Jones không hề kém Smalling với 3 lần tắc bóng, 3 lần truy cản thành công, 6 lần phá bóng trước khung thành và có 1 lần dứt điểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên, trung vệ người Anh lại mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2 bàn thua của Man Utd (1 pha tranh chấp không thành công dẫn tới bàn thua đầu tiên và 1 bàn đá phản lưới nhà).
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 5
Hậu vệ Ashley Young (5,9 điểm): Mải mê dâng cao tấn công khiến hành lang cánh trái, nơi Ashley Young chịu trách nhiệm phòng ngự bị hổng quá nhiều. Cả hai bàn thua của MU đều xuất phát từ sự lỏng lẻo ở vị trí của hậu vệ này.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 6
Tiền vệ Nemanja Matic (6,4 điểm): Cựu sao của Chelsea vẫn thể hiện tốt khả năng đánh chặn và thu hồi bóng với 6 lần tắc bóng, chạm bóng 72 lần, thực hiện 59 đường chuyền với độ chính xác 83%.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (6,2 điểm): Ngôi sao người Pháp có màn trình diễn rất tệ. Những pha xử lý chậm chạp khiến Pogba thường xuyên mất bóng trước lối chơi tranh chấp quyết liệt của Tottenham. Bản hợp đồng 89 triệu bảng chỉ có 2 pha dứt điểm không mấy nguy hiểm về phía khung thành Tottenham, thực hiện 37 đường chuyền và không có đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội. Anh bị HLV Mourinho thay ra ở phút 63 để nhường vị trí cho Mata.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 8
Tiền vệ Jesse Lingard (6,4 điểm): Chân sút người Anh chơi tròn vai khi được HLV Mourinho tin tưởng ở vị trí số 10. Lối chơi tốc độ và tranh chấp quyết liệt giúp Lingard có được một số tình huống gây nguy hiểm lên hàng phòng ngự đối phương.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 9
Tiền vệ Anthony Martial (6,1 điểm): 2 pha đi bóng cùng 2 lần dứt điểm về phía khung thành của Tottenham là minh chứng cho màn trình diễn không thuyết phục của Martial khi bị HLV Mourinho chuyển sang thi đấu bên hành lang cánh phải.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 10
Tiền đạo Romelu Lukaku (6,1 điểm): Trong hơn 90 phút thi đấu, chân sút trị giá 75 triệu bảng chỉ có duy nhất 1 tình huống dứt điểm về phía khung thành đối phương. Anh chạm bóng 26 lần, thực hiện 21 đường chuyền nhưng chỉ đạt độ chính xác 48%.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 11
Tiền vệ Alexis Sanchez (5,9 điểm): Sau màn thi đấu khá nổi bật trong trận đấu với Yeovil, Sanchez lại trở nên vô hại khi được ra sân trong trận đấu này. Tân binh đến từ Arsenal tích cực tham gia tranh chấp và sẵn sàng lui về lấy bóng từ sân nhà. Tuy nhiên trên mặt trận tấn công, anh lại không để lại dấu ấn nào. Không kiến tạo, không dứt điểm và không có đường chuyền tạo cơ hội nào là thành tích rất kém cỏi của Sanchez ở trận đấu này.
Cham diem Tottenham 2-0 MU: Sanchez te nhat tran anh 12
Sơ đồ và chấm điểm hai đội.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm