Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn tri ân đặc biệt của HAGL tại AFC Champions League 2022

Thầy trò HLV Kiatisuk đã dành nhiều thời gian để giao lưu cùng cổ động viên sau chiến thắng 1-0 trước Sydney FC tại lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League.

hagl anh 1

Pha lập công của Brando giúp HAGL thắng Sydney 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2022 diễn ra tối 1/5.

hagl anh 2

Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Kiatisuk tại vòng bảng AFC Champions League 2022. Sau 6 trận, HAGL giành 5 điểm. Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Kiatisuk có màn tri ân đặc biệt dành cho khán giả có mặt tại sân Thống Nhất.

hagl anh 3

Trong trận cuối của HAGL tại bảng H, hơn 10.000 khán giả đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Kiatisuk.

hagl anh 4

Văn Toàn tiếp tục mang đậm dấu ấn cá nhân trong ngày mang băng đội trưởng. Tiền đạo số 9 cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

hagl anh 5

Công Phượng vui vẻ cùng các đồng đội sau khi có được chiến thắng 1-0 trước Sydney FC. Phong độ của tiền đạo số 10 tại AFC Champions League 2022 vẫn chưa thật sự tốt như mong đợi.

hagl anh 6

Xuân Trường đi khắp các khu vực khán đài để dành những lời cảm ơn đến người hâm mộ có mặt tại sân.

hagl anh 7

Mặc dù HAGL bị loại, lối đá cống hiến của đội bóng này trong suốt 6 trận trước các đối thủ mạnh đã chiếm được nhiều tình cảm nơi người hâm mộ.

hagl anh 8

Tuấn Anh cũng có trận thi đấu tốt trước các cầu thủ Sydney FC, cùng với Minh Vương ở hàng tiền vệ, bộ đôi này đã gần như vô hiệu hóa các pha tấn công bên phía đại diện đến từ Australia.

hagl anh 9

Kim Dong-su chiếm trọn tình cảm của các khán giả có mặt trên sân Thống Nhất. Tại AFC Champions League, trung vệ người Hàn Quốc chơi chắc chắn và trở thành điểm tựa đáng tin cho các đồng đội nơi hàng thủ.

HAGL được VFF thưởng sau trận thắng Sydney

Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang nhận phần thưởng 500 triệu đồng sau khi có trận thắng đầu tiên ở AFC Champions League 2022 vào tối 1/5.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm