Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL được VFF thưởng sau trận thắng Sydney

Thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang nhận phần thưởng 500 triệu đồng sau khi có trận thắng đầu tiên ở AFC Champions League 2022 vào tối 1/5.

Ngay sau khi HAGL đánh bại Sydney FC 1-0, thay mặt Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn, Quyền chủ tịch VFF, gửi lời chúc mừng và thưởng HAGL 500 triệu đồng.

Hiện số tiền thưởng cho HAGL từ VFF đã là 900 triệu đồng. Trước đó, đội bóng phố núi đã được VFF thưởng 200 triệu đồng/trận sau khi hòa Sydney (hôm 19/4) và Jeonbuk (hôm 25/4).

Đây chưa phải là con số cuối cùng. Thầy trò HLV Kiatisuk còn được một số nhà tài trợ thưởng nhờ thành tích ấn tượng ở bảng H, AFC Champions League.

hagl duoc thuong anh 1

Pha lập công của Washington Brandao giúp HAGL thắng tối thiểu Sydney ở trận cuối cùng AFC Champions League. Ảnh: Y Kiện.

Trong lần trở lại giải đấu cao nhất châu Á cấp CLB sau 17 năm, HAGL xếp thứ 3 khi giành được 5 điểm (1 thắng, 2 hòa, 3 thua) khi phải đối đầu các đội bóng mạnh như Jeonbuk, Yokohama F. Marinos, Sydney. Điểm số mà HAGL có được là điều bất ngờ.

Trong buổi họp báo sau trận thắng Sydney, HLV Kiatiusk chia sẻ: "Trước khi vào giải, nhiều người, trong đó có các bình luận viên, một số tờ báo, cho rằng HAGL sẽ không giành được điểm nào ở bảng tử thần. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều. Tôi tự hào về các cầu thủ".

Thành tích tốt của HAGL cũng khiến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếc nuối. Anh nói: "Thật sự tôi không biết nói gì lúc này. Tôi có cảm giác hụt hẫng khi đây là trận đấu cuối cùng ở AFC Champions League. Tôi trân trọng những giây phút được thi đấu bên những đồng đội gắn bó với mình từ bé".

Chân sút quê Hải Dương cũng bày tỏ quyết tâm thi đấu tốt ở V.League để tiếp tục thi đấu tại AFC Champions League mùa tới.

Công Phượng cùng đồng đội tập ở bể bơi Sáng 20/4, các cầu thủ HAGL có buổi tập tại bể bơi của khách sạn. Huấn luyện viên Kiatisuk cho học trò tham gia trò chơi, tạo tinh thần thoải mái sau trận hòa 1-1 trước Sydney FC.

Văn Toàn chưa nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có "lời mời chào" ấn tượng với các tuyển trạch viên nước ngoài khi thi đấu tốt ở AFC Champions League 2022, nhưng anh lại chưa nghĩ đến việc rời HAGL.

HAGL thắng trận trước khi chia tay AFC Champions League

Pha lập công của Brandao giúp HAGL thắng Sydney 1-0 ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League tối 1/5.

Kiatisuk: 'Nhiều người không tin HAGL giành điểm ở bảng tử thần'

Chiến lược gia người Thái Lan tự hào về thành tích mà các học trò đạt được khi tham dự AFC Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm