Nhìn lại một năm phát triển của Mai Linh Bike
Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.
23 kết quả phù hợp
Nhìn lại một năm phát triển của Mai Linh Bike
Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.
Chính phủ yêu cầu quản lý chặt xe ôm công nghệ để tránh tai nạn
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Các ứng dụng gọi xe Việt ở đâu khi Go-Viet, Grab giành thị trường?
Giữa bối cảnh Grab và Go-Viet đang cạnh tranh khốc liệt, nhiều ứng dụng gọi xe Việt vẫn im hơi lặng tiếng. Chuyên gia cho rằng ứng dụng gọi xe nội sẽ gặp rất nhiều thách thức.
Mai Linh: 'Con thuyền tre' trong cơn bão công nghệ 4.0
Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh ví Mai Linh như một con “thuyền tre” đang tròng trành trước cơn sóng của những cuộc cạnh tranh phức tạp và khó định hình.
Ông chủ Mai Linh: Nếu không khoanh nợ, 100 năm nữa vẫn chưa trả xong
Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho rằng khoản nợ công ty này đang gửi công văn xin Nhà nước trả chậm gốc, miễn lãi phát sinh là của các công ty con đã giải thể.
Lo mất khả năng thanh toán, Mai Linh cầu cứu, xin trả chậm BHXH, thuế
Tình hình kinh doanh không khả quan, nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội lớn, Tập đoàn Mai Linh gửi văn bản cầu cứu Bộ Tài chính, các cơ quan liên quan, xin được trả nợ chậm nợ, miễn lãi.
Chủ tịch Hồ Huy: Mai Linh sẽ không ngồi yên chờ chết
Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh Hồ Huy, Mai Linh không ngồi yên chờ chết khi bị cạnh tranh khốc liệt bởi Uber, Grab, mà đang phá vỡ thế độc quyền trong lĩnh vực xe công nghệ.
‘Đừng đổ xô đi làm xe ôm công nghệ kẻo như theo voi hít bã mía’
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam nhấn mạnh các hãng taxi cần thận trọng khi muốn làm xe ôm công nghệ, cần tính toán kỹ khả năng thu hồi vốn đầu tư cũng như lợi nhuận.
Trải nghiệm xe ôm Mai Linh: Có gì khác biệt với Uber, Grab?
Ứng dụng xe ôm công nghệ "sinh sau đẻ muộn" của Mai Linh khá tương đồng với Uber, Grab về giá cả, chất lượng dịch vụ, riêng thời gian chờ xe có phần khá hơn UberMoto.
Mai Linh làm xe ôm công nghệ: Thông minh hay 'đang đi xuống'?
Một chuyên gia đánh giá Mai Linh ra mắt xe ôm công nghệ là "đang đi xuống". Song cũng có người lạc quan và cho rằng vẫn còn cơ hội cho người thứ hai. Vấn đề ở chính Mai Linh.
Mai Linh rầm rộ tuyển dụng tài xế xe ôm
Sau khi ra mắt ứng dụng xe ôm công nghệ, Mai Linh rầm rộ tuyển dụng tài xế. Tại Hà Nội, hãng này đặt cả bàn tuyển dụng tại vỉa hè để gây sự chú ý với ứng viên.
Đặt bàn tuyển dụng tại vỉa hè, Mai Linh quyết hút tài xế Uber, Grab
Để thu hút tài xế xe ôm công nghệ, Mai Linh đặt bàn tuyển dụng rầm rộ ngay tại vỉa hè. Tài xế đến đăng ký được xử lý hồ sơ nhanh chóng để sẵn sàng chạy xe.
Mai Linh làm xe ôm, cuộc đua giành tài xế sẽ xảy ra?
Theo chuyên gia, việc Mai Linh gia nhập lĩnh vực xe ôm công nghệ sẽ dẫn tới sự cạnh tranh gay gắt về việc thu hút tài xế. Do đó, các hãng phải tạo sự khác biệt để thu hút.
Mai Linh chính thức khai trương xe ôm cạnh tranh Grab, Uber
Doanh nghiệp taxi này đã ra mắt xe ôm công nghệ với tên gọi Mai Linh Bike. Mai Linh tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với bất cứ thương hiệu xe ôm công nghệ nào hiện nay.
Ngoài bầu Đức, Quốc Cường, nhiều đại gia đang tự cứu mình
Không chỉ bầu Đức, Quốc Cường phải chật vật để tái cơ cấu doanh nghiệp, đại gia "vua cá tra", taxi Mai Linh, Vinasun… cũng đang phải tự cứu mình trước nhiều khó khăn.
Taxi Mai Linh đẩy mạnh bán xe cũ để thoát lỗ
Nếu không có doanh thu đột biến từ hoạt động thanh lý xe cũ, Mai Linh Miền Bắc đã phải báo lỗ ròng trong quý III.
Uber, Grab và taxi, xe ôm: 'Đấu trường sinh tử'?
Sự kiện xe Vinasun đồng loạt treo khẩu hiệu nhắm vào 2 đối thủ mới gia nhập 3 năm trên thị trường vận tải Việt là Uber, Grab được nhiều người ví là cú giãy chết của các hãng taxi.
Có thể kiện Uber, Grab tại Việt Nam?
Uber, Grab nên lường trước công ty có thể gặp những vụ kiện tại Việt Nam có nội dung tương tự như các vụ kiện đã và đang diễn ra trên thế giới.
'Lượng xe phình to, lỗi ở địa phương'
Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Ngọc Đông, các địa phương có trách nhiệm quản lý doanh nghiệp vận tải trên địa bàn về số lượng, cách thức hoạt động…
Mai Linh họp bất thường bàn chuyện chạy xe ôm, xe lam, xe lôi
Nếu được thông qua, Mai Linh Miền Bắc sẽ chính thức đưa vào vận hành hệ thống xe ôm của mình ngay trong tháng 10 này.