Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại một năm phát triển của Mai Linh Bike

Mai Linh Bike từng tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với tất cả thương hiệu xe ôm công nghệ. Nhưng gần một năm qua, dường như thương hiệu này lại khá “im hơi lặng tiếng”.

Ông Hoàng Ánh Dương, đại diện hãng tại TP.HCM, cho biết một năm qua Mai Linh Bike tập trung đầu tư vào công nghệ. Hiện tại ứng dụng gọi xe của Mai Linh Bike đã hoàn thiện và nghiêng về phương hướng đơn giản hóa cách sử dụng, hệ thống định vị cũng đã được nâng cấp.

Với tính năng thanh toán bằng thẻ Visa/Master và ví điện tử, người dùng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó, Mai Linh Bike đang cũng nỗ lực, thay đổi cách vận hành và nhân sự để thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh của mình.

Mai Linh anh 1
Một năm qua, Mai Linh Bike tập trung đầu tư vào công nghệ.

Đánh dấu sự trở lại của mình, tháng 11 này, hãng tung ra mã khuyến mãi “SINHNHAT” giảm đến 50% giá chuyến đi cho khách hàng dù họ đặt xe ở bất cứ thời điểm nào trong ngày và khoảng cách bao xa. Bên cạnh đó, Mai Linh Bike cũng không thu phí dịch vụ của đối tác trong khoảng thời gian này.

Mai Linh là thương hiệu Việt có 25 năm hoạt động và phát triển trong ngành vận tải. Hãng luôn có một lượng khách hàng thân thiết ổn định và số lượng người sử dụng Mai Linh Bike để đặt xe vẫn tăng đáng kể.

Mai Linh anh 2
Trong thời gian tới, Mai Linh Bike sẽ đẩy mạnh hoạt động.

Yếu điểm còn lại của Mai Linh Bike chính là số lượng lái xe chưa đáp ứng đủ nhu cầu của lượng khách hàng đang có. Nhận ra điều đó, hãng cố gắng đã xây dựng những chương trình mang lại cho các bác tài của mình những ưu đãi hấp dẫn. Chẳng hạn, trong tháng 11, hãng tung ra hai chương trình dành cho đối tác là “Nâng cấp bánh xe - Ổn định dài lâu” và chạy thử ứng dụng Mai Linh Bike.

Đối với chương trình “Nâng cấp bánh xe - Ổn định dài lâu”, các đối tác Mai Linh Bike đủ điều kiện và muốn trở thành tài xế taxi cho Tập đoàn Mai Linh sẽ được hỗ trợ một phần chi phí học và thi lấy bằng B2. Khi giới thiệu chương trình này, hãng hướng đến sự phát triển bền vững, muốn đối tác của mình được hưởng những lợi ích lâu dài để ổn định cuộc sống.

Với chương trình chạy thử, các đối tác khi đăng ký hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Mai Linh Bike - tầng 1, khu C, 111 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM hoặc qua website. Tài xế sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào và cũng không bắt buộc mua đồng phục.

Sau khi hồ sơ được kiểm duyệt, đối tác có thể trải nghiệm app và có thu nhập ngay. Với chương trình này, hãng muốn tạo điều kiện để tài xế chủ động hơn trong việc tạo ra thu nhập cho bản thân. Mai Linh Bike cũng mong muốn trở thành người bạn đồng hành của các tài xế để mang đến những chuyến xe an toàn, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Như vậy, sau một năm “yên ắng”, Mai Linh Bike đã thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với nền tảng 25 năm hoạt động vận tải, quy mô hoạt động rộng khắp 63 tỉnh thành, hãng đang đặt mục tiêu giành lại thị trường trong thời gian tới.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm