Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân chia tay Quảng Ninh để về CLB Bình Định

Cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng 3 năm với tân binh V.League 2021 sau khi chia tay CLB Quảng Ninh.

Tối 3/9, Hồng Quân thông báo đã hoàn thành xong thủ tục giấy tờ với đội bóng đất mỏ. Theo nguồn tin của Zing, anh sẽ chuyển đến CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng từ mùa giải 2022.

Cầu thủ 29 tuổi đạt thỏa thuận chơi bóng đến hết năm 2024 cho đội chủ sân Quy Nhơn. Trước đó, có nhiều tin về việc HLV Đức Thắng nhắm về Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú.

Mac Hong Quan chia tay Quang Ninh ve CLB Binh Dinh anh 1

Bộ đôi Nghiêm Xuân Tú - Mạc Hồng Quân rời CLB Quảng Ninh. Ảnh: Quang Thịnh.

Nhiều khả năng CLB Bình Định cũng công bố hợp đồng của bộ đôi cầu thủ này sau khi chính thức có được chữ ký của họ. Trước mắt, Quân sẽ chọn ngày về Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đang ở Cộng hòa Czech cùng gia đình. Anh bày tỏ: "7 năm trôi qua không quá dài với đời người nhưng đủ để gắn bó. Tôi sẽ không quên những ân tình mà tôi vấn đồng đội đã có từ đội bóng Quảng Ninh".

Mạc Hồng Quân đã có 7 mùa giải khoác áo đội chủ sân Cẩm Phả. Anh chơi 137 trận, ghi 21 bàn thắng từ năm 2015-21. Quân tính gắn bó thêm 3 mùa giải nữa nhưng CLB Quảng Ninh lại sắp giải thể.

Vì vậy, cầu thủ này quyết định thanh lý hợp đồng và chọn bến đỗ mới cho mình trong mùa giải tiếp theo. Đội bóng cũ vẫn đang nợ anh tiền lương, tiền lót tay và tiền thưởng trong 2 mùa giải vừa qua.

Highlights CLB Quảng Ninh thua 0-1 trước Nam Định Bàn thắng duy nhất của Oussou Konan ở phút 76 giúp CLB Nam Định giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Quảng Ninh tại vòng 11 V.League tối 27/4 (giờ Hà Nội).

Tuyển Việt Nam và thẻ đỏ nghiệt ngã của Duy Mạnh

Nếu chia trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia thành 2 phần thì thẻ đỏ của Đỗ Duy Mạnh chính là bước ngoặt khác biệt, quyết định thành bại giữa đôi bên.

Trọng tài Việt Nam sẽ nhận hỗ trợ VAR từ Saudi Arabia

Chuyến làm khách của tuyển Việt Nam ở Saudi Arabia không chỉ mang tính chất chuyên môn mà còn mở ra cơ hội hợp tác giữa 2 liên đoàn bóng đá.

Hàng thủ Việt Nam chơi lăn xả trong trận thua Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam gây nhiều khó khăn cho chủ nhà Saudi Arabia, nhưng việc thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai khiến các học trò của HLV Park Hang-seo thua 1-3.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm