Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thủ Việt Nam chơi lăn xả trong trận thua Saudi Arabia

Tuyển Việt Nam gây nhiều khó khăn cho chủ nhà Saudi Arabia, nhưng việc thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp hai khiến các học trò của HLV Park Hang-seo thua 1-3.

Viet Nam Saudi Arabia anh 1

Rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam có trận ra quân trên sân khách của Saudi Arabia tại lượt trận đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội bóng áo đỏ được đánh giá cửa dưới, nhưng bất ngờ dẫn trước ngay phút thứ 3 nhờ bàn thắng đẹp mắt của Nguyễn Quang Hải. Ảnh: AFC.

Viet Nam Saudi Arabia anh 2

Sau bàn thua, Saudi Arabia đẩy cao đội hình gây sức ép. Số đông cầu thủ áo đỏ chơi lăn xả để ngăn chặn các pha phối hợp của đội chủ nhà. Ảnh: Othman.

Viet Nam Saudi Arabia anh 3

Đội chủ nhà sớm phải thay người phút 15, khi Abdullah Otayf dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ số 14 đã khóc khi phải rời sân nhường chỗ cho Mohamed Kanno. Ảnh: Othman.

Viet Nam Saudi Arabia anh 4

Sức tấn công của đội chủ nhà mỗi lúc một lớn hơn, với tỷ lệ cầm bóng tới 80%. Các cầu thủ áo trắng liên tục tổ chức tấn công ở hai biên, nhưng chưa mang lại hiệu quả bởi hàng thủ Việt Nam chơi tập trung. Đội trưởng Quế Ngọc Hải là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ. Ảnh: Othman.

Viet Nam Saudi Arabia anh 5

Saudi Arabia tung ra 9 cú dứt điểm trong hiệp một, với 4 lần trúng đích nhưng không thành bàn. Thủ môn Tấn Trường có nhiều pha cản phá ấn tượng. Ảnh: SAFF.

Viet Nam Saudi Arabia anh 8

Trên chấm 11 m, Salem Al-Dawsari bình tĩnh tung cú đá vào góc xa bên phải để đánh lừa thủ môn Tấn Trường ở phút 55, qua đó gỡ hòa 1-1 cho Saudi Arabia. Ảnh: SAFF.

Viet Nam Saudi Arabia anh 9

Saudi Arabia tận dụng lợi thế chơi hơn người khi có bàn thắng thứ hai ở phút 67. Từ quả tạt bên cánh phải, hậu vệ trái Yasir Al Shahrani đánh bại Trọng Hoàng trong pha không chiến rồi tung cú đánh đầu hiểm hóc không cho Tấn Trường cơ hội cản phá. Ảnh: Othman.

Viet Nam Saudi Arabia anh 10

Tới phút 79, Saudi Arabia được hưởng quả phạt đền thứ hai, sau khi Ngọc Hải phạm lỗi với Salem Al-Dawsari trong vùng cấm. Từ chấm 11 m, tiền đạo số 11 Al-Shehri thực hiện pha đá phạt đền theo kiểu panenka để nâng tỷ số lên 3-1. Ảnh: SAFF.

Viet Nam Saudi Arabia anh 11

Saudi Arabia tiếp tục gây sức ép nhưng không có thêm bàn thắng. Đội chủ nhà khép lại trận ra quân với thắng lợi 3-1 trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: SAFF.

Viet Nam Saudi Arabia anh 12Viet Nam Saudi Arabia anh 13

Viet Nam Saudi Arabia anh 14

Duy Mạnh lăn xả cứu thua cho tuyển Việt Nam Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cứu nguy cho hàng thủ tuyển Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).

Tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước Saudi Arabia

Quang Hải mở tỷ số từ phút thứ 3, nhưng tuyển Việt Nam thất bại 1-3 trước chủ nhà Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia: 'Chúng tôi muốn lấy 3 điểm từ Việt Nam'

Ông Yasser Al-Mishal, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, mong muốn các cầu thủ có một khởi đầu mạnh mẽ ở trận ra quân vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm