Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước Saudi Arabia

Quang Hải mở tỷ số từ phút thứ 3, nhưng tuyển Việt Nam thất bại 1-3 trước chủ nhà Saudi Arabia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).

Quang Hải sút tung lưới Saudi Arabia Tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo dành sự tập trung cho mặt trận phòng ngự. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam còn làm được nhiều hơn thế.

Ngay phút thứ 3, hàng thủ Saudi Arabia mắc lỗi sau đường căng ngang của Văn Thanh. Quang Hải nhận bóng ở vị trí trống trải trước khu vực cấm địa. Anh tung cú sút chéo góc khiến thủ môn Al Owais chỉ biết bay người trong vô vọng.

Saudi Arabia vs Viet Nam anh 1

Quang Hải chứng tỏ đẳng cấp với pha làm bàn ấn tượng. Ảnh: AFC.

Bàn mở tỷ số giúp sự tự tin của tuyển Việt Nam dâng cao. Bất chấp việc phải đối mặt với sức ép lớn từ chủ nhà, các cầu thủ áo đỏ chơi chủ động. Quế Ngọc Hải, Thành Chung mạnh mẽ trong từng pha tranh chấp, Duy Mạnh lăn xả và có ít nhất 2 lần giải nguy, đặc biệt là pha tắc bóng chuẩn xác để tước đi cơ hội của Al-Dawsari ở phút 28.

Tấn Trường cũng xứng đáng nhận lời khen, anh có 4 lần cứu thua ở hiêp một, 3 trong số đó là những tình huống bắt dính bóng.

Trong trận đấu này, HLV Park Hang-seo còn mang đến sự bất ngờ ở hàng tiền vệ. Tuấn Anh, Hoàng Đức nhận nhiều sự hoài nghi, nhưng vẫn có màn trình diễn khá tốt. Khả năng thoát pressing của bộ đôi này giảm tải sức ép cho đồng đội tuyến dưới.

Trước hàng thủ chắc chắn của tuyển Việt Nam, Saudi Arabia trông chờ vào những pha tấn công biên hoặc sút xa. Đại diện Tây Á cầm bóng 74% trong hiệp một, dứt điểm 9 lần nhưng hiệu quả chỉ là con số 0.

Bước sang hiệp 2, HLV Herve Renard thúc giục học trò tăng cường sức ép lên hàng thủ Việt Nam. Dàn cầu thủ từng dự World Cup 2018 của Saudi Arabia cho thấy ưu thế về thể hình và tốc độ. Thế trận dần vượt qua tầm kiểm soát của các chàng trai áo đỏ. Hai tấm thẻ vàng liên tiếp ở phút 51 và 54 của Duy Mạnh trở thành bước ngoặt xoay chuyển kết quả trận đấu.

Saudi Arabia vs Viet Nam anh 2

Duy Mạnh đã có ngày thi đấu ấn tượng cho đến trước tình huống nhận thẻ vàng thứ 2.

Phút 55, Salem Al-Dawsari đá 11 m thành công để gỡ hòa 1-1, sau khi trọng tài tham khảo VAR vì tình huống để bóng chạm tay trong vùng cấm của Duy Mạnh. Đội chủ nhà tận dụng lợi thế hơn người để đẩy lùi đoàn quân của HLV Park Hang-seo về sát khung thành. Phút 67, hậu vệ cánh Al Shahrani bật cao hạ Trọng Hoàng trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới Tấn Trường nâng tỷ số lên 2-1.

Trong hơn 10 phút cuối trận, những sự điều chỉnh của HLV Park giúp tuyển Việt Nam tạo ra vài pha lên bóng. Tuy nhiên, chủ nhà dập tắt hy vọng giành điểm của các chiến binh áo đỏ bằng bàn ấn định thắng lợi 3-1 từ chấm 11 m của tiền đạo Al-Shehri.

Saudi Arabia vs Viet Nam anh 3Saudi Arabia vs Viet Nam anh 4

  • "Kỳ vọng nhưng không gây áp lực"

    Chuyên gia Phan Anh Tú từng giữ vai trò quyền Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã theo chân đội tuyển giai đoạn đầu bóng đá nước nhà hội nhập khu vực. Ông Tú nhấn mạnh việc thầy trò HLV Park Hang-seo vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022 là chiến tích. "Những chiến binh sao vàng" là đại diện duy nhất của Đông Nam Á còn sót lại, do đó CĐV có quyền tự hào, tiếp tục tin tưởng thầy trò HLV Park, nhưng không gây áp lực, bởi tuyển Việt Nam bị đánh giá yếu nhất bảng.

    Quang Huy và Quang Tùng, những người đồng hành cùng bóng đá Việt Nam hơn 20 năm, với vai trò bình luận viên, cùng khẳng định chưa bao giờ tự hào về đội tuyển như vậy. 

    "Hãy cứ mơ giấc mơ vào đến vòng chung kết World Cup, nhưng chúng ta phải nhìn nhận rõ thực lực của đội tuyển đang ở đâu. Đối đầu Saudi Arabia và các đối thủ ở bảng B như một liều thuốc thử cho bóng đá Việt Nam. Đội tuyển tiếp tục thắng là kỳ tích, nhưng mỗi trận thua đều là bài học quý. Chỉ cần thầy trò HLV Park chơi hết sức mình là đã đáp lại trọn vẹn niềm tin từ cổ động viên", BLV Quang Huy trải lòng.

    Trong khi đó, BLV Quang Tùng nhấn mạnh: "Các đối thủ thật sự vượt xa trình độ của bóng đá Việt Nam. Họ đến đây vì cơ hội dự World Cup, còn chúng ta là đi theo lộ trình. Phải có vòng loại thứ ba, mới có vòng chung kết World Cup. Tôi nghĩ đội tuyển khó làm nên chuyện, nhưng hãy chiến đấu bằng tất cả khả năng. Còn với CĐV, chúng ta cùng kỳ vọng, nhưng không gây áp lực". Ảnh: Y Kiện.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 5

  • Quang Hải: 'Tự tin để có kết quả tốt nhất trước Saudi Arabia'

    Tiền vệ tuyển Việt Nam cho biết anh và các đồng đội sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để tận dụng những tình huống cố định ở trận gặp Saudi Arabia ngày 3/9.

    Quang Hải: 'Tự tin để có kết quả tốt nhất trước Saudi Arabia' Tiền vệ tuyển Việt Nam cho biết anh và các đồng đội sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để tận dụng những tình huống cố định ở trận gặp Saudi Arabia ngày 3/9.
  • Tổ trọng tài Uzbekistan điều khiển trận đấu

    Trọng tài Ilgiz Tantashev sẽ cầm còi trận này. Hỗ trợ cho ông là 2 trợ lý Adrey Tsapenko và Timur Gaynullin. Ông Ali Sabah người Qatar sẽ là trọng tài thứ 4. Trong khi đó, trọng tài người Jordan là Adham Makhadmeh và Ahmed Faisal sẽ điều khiển phòng VAR.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 6

  • Tuyển Việt Nam chịu tổn thất lớn về lực lượng

    Ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Hùng Dũng, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Minh Vương vì chấn thương, Công Phượng vì lý do gia đình. Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào màn so tài với Saudi Arabia mà không có gần một nửa đội hình mạnh nhất.  

    HLV Park trao lại áo số 10 của Công Phượng cho tân binh Tuấn Hải. BLV Quang Huy đánh giá Tuấn Hải là ẩn số thú vị bậc nhất của tuyển Việt Nam ở đợt hội quân này. Saudi Arabia sẽ nghiên cứu kỹ các tiền đạo tuyển Việt Nam, nhưng Tuấn Hải là ẩn số. Anh chờ đợi tiền đạo của CLB Hà Tĩnh chứng minh vai trò khi Công Phượng vắng mặt. Ảnh: Minh Chiến.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 7

  • Thống kê ấn tượng của HLV Saudi Arabia trước trận gặp Việt Nam

    Trước trận gặp tuyển Việt Nam, HLV Herve Renard của Saudi Arabia chỉ để thua 5 trong 30 trận cầm quân tại vòng loại các kỳ World Cup. Lần gần nhất HLV Renard nhận thất bại ở vòng loại World Cup cách đây gần 8 năm, trận Zambia thua 1-2 trước Ghana tại vòng loại World Cup 2014. 

    Khi ấy, nhà cầm quân sinh năm 1968 dẫn dắt tuyển Zambia. Từ đó, cựu thuyền trưởng CLB Nam Định duy trì mạch bất bại ở sân chơi này. Khi dẫn dắt tuyển Morocco và Saudi Arabia, HLV Renard có 14 trận bất bại ở vòng loại World Cup 2018 và vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ông cùng Morocco thắng 3, hòa 3, giúp Saudi Arabia thắng 6, hòa 2. Đáng chú ý, "Chim ưng xanh" (biệt danh tuyển Saudi Arabia) kết thúc 4 trận cuối bảng D vòng loại thứ hai vừa qua với ít nhất 3 bàn cách biệt mỗi trận và không để thủng lưới.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 8

  • Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Saudi Arabia

    Tuyển Việt Nam đụng độ Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2022. Thời điểm đó, HLV Dido và các học trò nhận 2 trận thua đậm với các tỷ số là 0-4, 0-5 trước đối thủ Tây Á.

    Đây là thất bại khó tránh khỏi khi tuyển Saudi Arabia thời điểm đó rất mạnh. Họ cũng trở thành 1 trong 4 đội châu Á tham dự vòng chung kết World Cup 2002.

    Nhưng giờ đây, khi tuyển Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải lớn của châu Á, việc giành điểm trước Saudi Arabia không còn là điều bất khả thi. HLV Park Hang-seo cũng quyết tâm mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 9

  • Phong độ của hai đội tuyển

    Không phải ngẫu nhiên mà Arab News gọi Việt Nam là đội bóng thăng tiến nhanh bậc nhất của châu Á. Ở vòng loại thứ hai, tuyển Việt Nam đã chơi ấn tượng với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua để giành quyền vào vòng ba. Trên đất UAE, các học trò HLV Park cũng chơi tốt trước Indonesia, Malaysia và có những phút thăng hoa khi đối đầu đội chủ nhà.

    Trong khi đó, Saudi Arabia thể hiện sự thống trị ở bảng D. Họ giành 6 chiến thắng, 2 trận hòa, ghi được 22 bàn và chỉ thủng lưới 4 lần. Thầy trò HLV Herve Renard tạo khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Uzbekistan. Saudi Arabia đã thể hiện đúng đẳng cấp của đội từng dự World Cup.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 10

  • Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam

    Trước đối thủ mạnh như Saudi Arabia, tuyển Việt Nam chọn phương án chơi với sơ đồ gồm 5 cầu thủ phòng ngự. Quang Hải có thể lùi xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Văn Đức dâng cao để đá cặp tiền đạo với Tiến Linh.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 12

  • Đội hình ra sân của tuyển Saudi Arabia

    ĐT Saudi Arabia (4-2-3-1): Alowais - Alghannam, Alamri, Madu, Akhahrani - Otayf, Almalki, Almuwallad, Alfaraj, Aldawsari - Alshehri.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 13

  • Oman gây bất ngờ khi hạ Nhật Bản trên sân khách

    Ở trận đấu mở màn bảng B, đội tuyển số một châu Á Nhật Bản bất ngờ để thua Oman 0-1 ngay trên sân nhà Panasonic Suita. "Samurai xanh" tấn công bế tắc trong toàn bộ thời gian trận đấu và để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 89 sau một pha phối hợp chớp nhoáng bên cánh phải.

    ĐT Oman sẽ gặp Việt Nam vào ngày 12/10. Đoàn quân của HLV Branko Ivankovic sở hữu hàng thủ chắc chắn, có thể hình tốt cùng các cầu thủ tấn công giàu tốc độ, kỹ thuật, nổi bật là tiền đạo số 11, Rabia Al-Mandhar và cặp tiền vệ Abdullah Fawaz, Zahir Al Aghbari.

    Bàn thắng giúp Oman đánh bại Nhật Bản Pha dứt điểm của Issam Al Sabhi giúp Oman giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á chiều 2/9.
  • BLV Quang Tùng bất ngờ với cách bố trí nhân sự của thầy Park

    "HLV Park bố trí sơ đồ với 2 cầu thủ kỹ thuật, mạnh cầm bóng ở giữa sân. Đây là phương án hơi khác so với dự đoán của tôi. Có lẽ tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực cầm bóng, làm giảm nhịp độ trận đấu, thay vì xếp tuyến giữa đầy chất thép để dựng xe buýt cả trận", BLV Quang Tùng. Ảnh: Quang Phúc.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 15

  • 'HLV Park lựa chọn hợp lý khi tin tưởng Tấn Trường'

    "Ở vị trí thủ môn, HLV Park lựa chọn hợp lý khi tiếp tục tin tưởng ở Tấn Trường. Văn Lâm mới hội quân, do đó cần thêm thời gian để bắt nhịp, trong khi Tấn Trường đã thể hiện rất ổn và quen với nhịp độ của cả đội", BLV Quang Tùng chia sẻ với Zing

    Cả Văn Lâm và Tấn Trường đều có thể hình tốt, cao lần lượt 1,88 m và 1,89 m. Cả hai đều chống bóng bổng tốt, làm chủ được vùng cấm, có khả năng phát bóng ấn tượng. Họ đều giàu kinh nghiệm ở cấp CLB và đội tuyển. Văn Lâm ổn định hơn nhưng phản xạ hơi chậm, còn Tấn Trường phản xạ tốt nhưng có tiền sử mắc sai lầm trong quá khứ. Ảnh: Minh Chiến

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 16

  • Truyền hình Hàn Quốc phát trực tiếp trận đấu của tuyển Việt Nam

    Theo Issuedamowa, trận đấu của tuyển Việt Nam với Saudi Arabia còn được nhà đài tại Hàn Quốc phát sóng trực tiếp. Người hâm mộ tại xứ sở kim chi cũng dành sự quan tâm lớn cho hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 19

  • Saudi Arabia giữ bộ khung từ World Cup 2018

    Đội hình ra sân của Saudi Arabia trước tuyển Việt Nam có 6 cầu thủ từng dự World Cup 2018 gồm thủ môn Mohammed Al Owais, hậu vệ cánh Yasir Al Shahrani, tiền vệ trung tâm Abdullah Otayf, bộ ba tiền vệ công Salem Al Dawsari, Salman Al Faraj, Fahad Al Muwallad. Ở ngày hội bóng đá thế giới cách đây 3 năm, Saudi Arabia thua Nga 0-5, thua Uruguay 0-1 và thắng Ai Cập 1-0.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 20

  • Tuyển Việt Nam khởi động trước giờ thi đấu


  • Cầu thủ chủ nhà khởi động trước giờ bóng lăn

    Hàng thủ Việt Nam cần cẩn trọng với Fahad Al Muwallad, cầu thủ mang áo số 19 được mệnh danh là "Messi của Saudi Arabia".

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 21

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 22

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Ilgiz Tantashev (Uzbekistan), chủ nhà Saudi Arabia trong trang phục áo trắng, quần xanh giao bóng.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 23

  • Ngay phút thứ 2, thủ quân đội chủ nhà Salman Al-Faraj dứt điểm kỹ thuật đưa bóng đi chệch khung thành tuyển Việt Nam trong gang tấc.

  • Hàng thủ Việt Nam nhập cuộc tốt

    Saudi Arabia ngay lập tức đẩy cao đội hình để gây sức ép lên phần sân của Việt Nam sau bàn thua. Văn Thanh, Quế Ngọc Hải đang làm tốt nhiệm vụ với những tình huống phá bóng quyết đoán.

  • Quang Hải chơi tự tin

    Quang Hải đột phá tự tin giữa vòng vây của cặp tiền vệ đánh chặn của Saudi Arabia. Tiền vệ số 19 bị đốn ngã nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu diễn ra. Bàn mở tỷ số giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có được sự tự tin rất lớn trước đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt.

  • Tấn Trường bắt dính bóng

    Số 10 của chủ nhà, Salem Al-Dawsari tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi với lực tốt nhưng vẫn không thể gây khó khăn cho thủ môn Tấn Trường.

  • Al Amri uy hiếp khung thành của Tấn Trường

    NGUY HIỂM!! Pha leo biên của Al Shahrani ở phút 14 tạo ra sóng gió về phía khung thành của Việt Nam. Al Amri thoát khỏi sự đeo bám của Quế Ngọc hải nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi không trúng đích. Al Amri chính là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của chủ nhà.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 25

  • Duy Mạnh thi đấu lăn xả

    Hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội có tình huống cắt bóng chuẩn xác và tiếp tục lăn xả để ngăn cú dứt điểm kỹ thuật của cầu thủ số 7 bên phía đội chủ nhà ở phút 16.

    Duy Mạnh lăn xả cứu thua cho tuyển Việt Nam Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cứu nguy cho hàng thủ tuyển Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
  • Saudi Arabia thay người bất đắc dĩ

    Abdullah Otayf dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ số 14 đã khóc khi phải rời sân nhường chỗ cho Mohamed Kanno.

    Cầu thủ Saudi Arabia khóc ở trận gặp Việt Nam Abdullah Otayf dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Mohamed Kanno trong trận gặp Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 26

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 27

  • Saudi Arabia cầm bóng 80%

    Tấn Trường tiếp tục có pha xử lý mang đến sự yên tâm. Anh bắt dính cú ra chân khá kín từ ngoài vùng cấm của số 2 bên phía Saudi Arabia ở phút 24. Sau nửa hiệp một, chủ nhà đang cầm bóng 80% và có 5 cú dứt điểm. Trong khi đó, Việt Nam chỉ cần một cơ hội duy nhất từ đầu trận để có bàn mở tỷ số.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 28

  • Quang Hải bị đau

    Quang Hải nằm sân sau khi bị đội trưởng của chủ nhà giẫm vào gót chân. Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt hướng lên phía trên. Các tiền vệ áo đỏ đang cho thấy sự khéo léo, ăn ý dù phải đối mặt với sức ép liên tục từ các cầu thủ cao lớn của Saudi Arabia.

  • Duy Mạnh phòng ngự ấn tượng

    KHÔNG VÀO!! Duy Mạnh tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với tình huống can thiệp kịp thời để tước đi cơ hội dứt điểm vào khung thành trống của Salem Al-Dawsari ở phút 28. Số 10 của Saudi Arabia tỏ ra rất tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ.

    Duy Mạnh lăn xả cứu thua cho tuyển Việt Nam Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội cứu nguy cho hàng thủ tuyển Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia ở vòng loại thứ ba World Cup rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
  • Saudi Arabia chơi bế tắc

    Sau 35 phút bóng lăn, Saudi Arabia liên tục tổ chức tấn công ở hai cánh. Phương án này chưa mang lại hiệu quả trước hàng thủ chơi đầy tập trung của Việt Nam. Duy Mạnh đang là điểm sáng với hàng loạt tình huống không chiến, chặn cú sút chuẩn xác. Quế Ngọc Hải cũng cho thấy sự chủ động trong từng tình huống tranh chấp bóng. Ảnh: SAFF.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 29

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 30

  • Cầu thủ số 10 của Saudi Arabia ngã trong vùng cấm ở phút 39 nhưng trọng tài xác định Thành Chung đã vào bóng chuẩn xác.

  • Tấn Trường liên tục cứu thua

    Tấn Trường băng ra kịp thời để thu hẹp góc sút của tiền đạo bên phía Saudi Arabia ở phút 40. Chủ nhà đã có 8 lần dứt điểm từ đầu trận nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0. Trong khi đó, Việt Nam vẫn phòng ngự chủ động và tạo ra một vài pha phản công nhờ bộ đôi Quang Hải, Tiến Linh.

  • Văn Thanh nhận thẻ vàng

    Văn Thanh nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Ông Tantashev cho rằng cầu thủ Việt Nam đã câu giờ.

  • Tấn Trường chơi tập trung

    KHÔNG VÀO!! Tấn Trường đổ người và bắt gọn pha volley trong vùng cấm của đội trưởng bên phía Saudi Arabia. Thủ môn của tuyển Việt Nam có 4 lần cứu thua trong hiệp một, 3 trong số đó là những pha bắt dính bóng.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 31

  • HẾT HIỆP MỘT

    Tuyển Việt Nam đạt thành quả ngoài mong đợi trong 45 phút đầu. Hàng thủ chắc chắn, tuyến giữa chơi tự tin và hàng công tận dụng tối đa cơ hội để giúp "Chiến binh sao vàng" bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn 1 bàn. Ảnh: SAFF.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 32

  • Saudi Arabia vs Viet Nam anh 33

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Hai đội chưa có thêm sự điều chỉnh về nhân sự.

  • Saudi Arabia gây sức ép

    NGUY HIỂM! Văn Thanh lăn xả để cản cú đá từ cự ly gần của đội trưởng  Al-Faraj của chủ nhà ở phút 48. 

  • Duy Mạnh lăn xả

    KHÔNG VÀO!! Duy Mạnh lăn xả để cứu tuyển Việt Nam khỏi bàn thua ở phút 50. Tiền vệ Al-Faraj cho rằng bóng chạm tay hậu vệ tuyển Việt Nam. Trọng tài chính quyết định dừng trận đấu để tham khảo VAR.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 34

  • NGUY HIỂM! Sau pha cản phá của Tấn Trường ở phút 62, bóng chạm người cầu thủ số 11 của chủ nhà nhưng may mắn không đi vào lưới.  Với 10 người, tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực với hy vọng bảo toàn kết quả hòa trong phần còn lại của trận đấu.

  • Saudi Arabia chơi áp đảo

    Sau 20 phút bóng lăn trong hiệp 2, tỷ lệ cầm bóng của Saudi Arabia là 70%. Chủ nhà đã có 4 lần dứt điểm về phía khung thành của Tấn Trường.

  • Tuyển Việt Nam thay người

    Xuân Trường, Hồng Duy vào sân thay Tiến Linh và Văn Đức từ phút 70.

  • Quang Hải tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm ở phút 74. Bóng đi cao hơn khung thành của chủ nhà.

  • Văn Thanh dứt điểm quyết đoán

    Văn Thanh khiến CĐV chủ nhà thót tim với một pha ra chân quyết đoán ở phút 77. Tuyển Việt Nam đã có 2 cú sút liên tiếp trong vòng ít phút vừa qua.

  • Cầu thủ Saudi Arabia lại ngã trong vùng cấm ở phút 90+2 nhưng lần này trọng tài đã không cắt còi. Hiệp 2 có 5 phút bù giờ. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay chủ nhà.

  • Tấn Trường ói bóng sau cú sút căng của cầu thủ đội chủ nhà. Số 15 băng vào đá bồi nhưng không có bàn thứ 4 cho Saudi Arabia. Trước đó, trọng tài cũng đã căng cờ báo việt vị.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho chủ nhà Saudi Arabia.

    Saudi Arabia vs Viet Nam anh 41

  • Saudi Arabia vs Viet Nam anh 42

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm