Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải không hứa trước kết quả với Saudi Arabia

Trung vệ tuyển Việt Nam tỏ ra háo hức trong lần đầu được thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trước đối thủ Saudi Arabia.

"Chúng tôi cảm thấy rất háo hức. Đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Saudi Arabia là đối thủ rất mạnh, hàng đầu châu Á, chắc chắn là chúng tôi sẽ gặp khó khăn", Hải nói.

Ngọc Hải là đội trưởng tuyển Việt Nam. Anh cùng HLV Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận đấu tại sân vận động Mrsool Park vào rạng sáng 2/9 theo giờ Việt Nam.

Que Ngoc Hai chua the hua truoc ket qua voi Saudi Arabia anh 1

Quế Ngọc Hải và HLV Park trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Chế Đoàn.

Anh cho biết toàn đội đã sẵn sàng thi đấu trong ngày đặc biệt là Quốc khánh 2/9. Mọi thứ đều được cầu thủ và ban huấn luyện chuẩn bị tốt để mang niềm vui tới người hâm mộ.

Trung vệ sinh năm 1993 cho rằng: "Vào đến vòng này, trận đấu nào cũng khó khăn. Đối thủ quá kinh nghiệm còn chúng tôi luôn sẵn sàng để thi đấu với tinh thần cao nhất".

"Tôi chưa thể hứa về kết quả được nhưng chắc chắn, toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất, không làm mọi người thất vọng", anh nhấn mạnh đối thủ sắp tới rất mạnh so với Việt Nam.

HLV Park Hang-seo cũng 2 lần nhắc lại ngày thi đấu là Quốc khánh nước Việt Nam. Ông muốn các học trò lấy tinh thần đó để chiến đấu, để được tiếp thêm sức mạnh.

"Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ rất chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ làm hết mình để không phụ lòng người hâm mộ", nhà cầm quân Hàn Quốc nói.

Trận đấu giữa Saudi Arabia với tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 1h (giờ Việt Nam) ngày 3/9.

Que Ngoc Hai chua the hua truoc ket qua voi Saudi Arabia anh 2
Duy Mạnh được nhiều CLB V.League săn đón Câu lạc bộ Hà Nội đã ký bản hợp đồng 3 năm với trung vệ tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh.

Cựu trợ lý MU không đến Việt Nam vì nhiễm nCoV

Ông Rene Meulensteen không thể dự 2 trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Australia tại Doha (Qatar) và Hà Nội (Việt Nam).

HLV Saudi Arabia: 'Tuyển Việt Nam giỏi phòng ngự'

Ông Herve Renard dành sự tôn trọng cho tuyển Việt Nam và đánh giá cao khâu phòng ngự do HLV Park Hang-seo xây dựng.

HLV Park: 'Kết quả ngày mai sẽ khác 20 năm trước'

Phóng viên chủ nhà nhắc lại hai trận thua với tổng tỷ số 0-9 của tuyển Việt Nam trước Saudi Arabia vào năm 2001 với HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo rạng sáng 2/9.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm