Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Dương giữ Tô Văn Vũ đến năm 31 tuổi

Tiền vệ Văn Vũ được gia hạn hợp đồng đến hết năm 2024 và tiếp tục sát cánh cùng Tiến Linh.

Tô Văn Vũ tiếp tục khoác áo đội Bình Dương thêm 3 năm. Quyết định này được anh đưa ra từ hồi tháng 4 khiến đội bóng và bản thân anh hài lòng.

"Được CLB Bình Dương đánh giá cao, giữ lại thêm 3 năm, bản hợp đồng này đối với tôi là tương đối ổn. Bây giờ, tôi an tâm thi đấu, cống hiến, nếu may mắn thì được lên tuyển", Văn Vũ chia sẻ với Zing.

CLB Binh Duong giu To Van Vu 3 nam anh 1

Văn Vũ gắn bó với CLB Bình Dương đến hết năm 2024. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đánh giá: "Chúng tôi cần giữ những cầu thủ trụ cột ở lại để xây dựng bộ khung của đội bóng. Văn Vũ đã trưởng thành và đóng góp nhiều trong những mùa giải vừa qua cho CLB".

Văn Vũ đến CLB Bình Dương từ đầu mùa 2017 theo lời kêu gọi của HLV Trần Bình Sự. Anh thừa hưởng số 28 của cựu tiền đạo Lê Công Vinh để lại sau khi giải nghệ cuối năm 2016.

Đúng lúc CLB Bình Dương dừng chiến lược mua "sao số", Vũ có cơ hội thể hiện. Anh có năng lực, nên trụ lại được sân Gò Đầu dù ông Sự ra đi vào cuối năm 2017.

Sự nghiệp của cầu thủ 28 tuổi có bước tiến khi lần đầu được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển vào tháng 9/2019 và lần thứ 2 vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, anh chưa lần nào vào danh sách rút gọn.

Ở lại CLB Bình Dương, cầu thủ quê Thanh Hóa sẽ sát cánh cùng Tiến Linh với nhiệm vụ ghi bàn. Tiến Linh cũng là cầu thủ duy nhất của đội bóng này được gọi lên tuyển quốc gia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Tiến Linh lập công giúp CLB Bình Dương thắng Đà Nẵng Chiều 18/4, pha lập công duy nhất của Nguyễn Tiến Linh ở phút 79 giúp Bình Dương giành trọn 3 điểm trước CLB Đà Nẵng trên sân nhà tại vòng 10 V.League 2021.

Hậu vệ Lê Văn Sơn trở lại HAGL

Văn Sơn sẽ trở lại đội bóng phố núi sau 8 tháng đến CLB Bình Dương theo dạng cho mượn từ HAGL.

CLB Bình Dương thanh lý 3 ngoại binh

Trung vệ Rabo Ali, tiền vệ Pape Omar và tiền đạo Victor Mansaray chia tay câu lạc bộ Bình Dương sau khi V.League 2021 bị hủy.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm