Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tiền đạo CLB Long An lên tuyển Haiti

Ashkanov Apollon tiếp tục được bổ sung cho hàng công của đội tuyển Haiti trong tháng 9.

Cầu thủ sinh năm 1991 vui mừng thông báo việc được huấn luyện viên (HLV) Jean-Jacques Pierre điền tên vào danh sách tuyển Haiti. Anh sẽ chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Bahrain (1/9) và Jordan (4/9).

"Thật tuyệt khi tiếp tục được gọi lên tuyển. Tôi sẽ nỗ lực để có lần thứ 2 được ra sân. Tôi cũng nhớ Việt Nam và thích trở lại đó thi đấu, nhưng rất tiếc là giải đấu đã bị hủy", Apollon nói với Zing.

Cuu tien dao CLB Long An len tuyen Haiti anh 1

Apollon trong lần 2 thử sức ở tuyển Haiti. Ảnh: FBNV.

Apollon từng đến Việt Nam vào mùa giải 2017. Anh khoác áo Long An 11 trận và ghi 3 bàn thắng. Tiền đạo 30 tuổi không được giữ lại và sớm chia tay V.League để sang Pháp thi đấu ở giải hạng 2.

Chỉ chơi bóng ở Việt Nam trong thời gian ngắn, anh vẫn theo dõi tình hình bóng đá ở đây. Sau 2 năm chơi ở Pháp, Apollon về Mỹ thi đấu và đang khoác áo đội San Diego 1904.

Hồi tháng 3, Apollon mới lần đầu được triệu tập. Anh ra sân từ đầu, chơi 63 phút trong chiến thắng 2-0 trước tuyển Belize ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Concacaf.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Haiti thua chung cuộc 0-4 sau 2 lượt trước Canada nên dừng bước. Kế hoạch trước mắt của Haiti là thi đấu giao hữu với 2 đội tuyển châu Á bị loại ở vòng loại thứ 2.

Tân binh tuyển Việt Nam kể về kỷ niệm đi bán giày Lê Tiến Anh, tân binh tuyển Việt Nam, cho biết khoảng thời gian tạm nghỉ đá bóng để đi bán giày giúp anh trưởng thành hơn trong cuộc sống.

CLB Bình Dương giữ Tô Văn Vũ đến năm 31 tuổi

Tiền vệ Văn Vũ được gia hạn hợp đồng đến hết năm 2024 và tiếp tục sát cánh cùng Tiến Linh.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá 8 trận với cầu thủ U15

HLV Mai Đức Chung vừa lên kế hoạch thi đấu tiếp 4 trận nữa với U15 futsal Thái Sơn Bắc (TSB) trước khi dự vòng loại Asian Cup 2022.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Không cần đặt Saudi Arabia quá cao đâu'

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng sự tự tin, thái độ tiếp cận trận đấu chủ động có thể giúp tuyển Việt Nam giành kết quả tích cực trước Saudi Arabia vào rạng sáng 3/9.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm