Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U23 Thái Lan xuống chơi ở giải hạng Ba Anh

Benjamin James Davis không còn là người của Fulham kể từ tháng 9/2021 sau khi được bán cho Oxford United, đội đang chơi tại League One.

Theo SMM Sport, CLB Oxford United đã mua lại Benjamin James Davis từ Fulham và ký với anh bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh không thể cạnh tranh trong đội hình U23 Fulham, nên phải ra đi để được trao nhiều cơ hội thi đấu.

Mùa trước, Davis chỉ đá 8 trận, không ghi được bàn nào cho U23 Fulham tại Premier League 2 (hạng Nhì Anh). Quyết định ra đi của cầu thủ này cũng đồng nghĩa việc anh không còn mặn mà mục tiêu phấn đấu lên đội một sau 5 năm rèn luyện ở các đội trẻ Fulham.

benjamin james davis anh 1

Benjamin James Davis trưởng thành ở Fulham nên rất được chú ý khi trở về Thái Lan thi đấu U23 châu Á 2020. Ảnh: Getty.

"Đó là một vụ chuyển nhượng thú vị đối với tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, tận dụng cơ hội để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình. Đây là một CLB tốt với lối chơi rõ ràng", Benjamin Davis chia sẻ.

Sự ra đi của Davis là điều được báo trước sau khoảng thời gian không hạnh phúc của cầu thủ này tại U23 Fulham. Anh từng được kỳ vọng rất nhiều sau VCK U23 châu Á 2020, thậm chí được đại diện Anh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, nhưng lại không cho thấy sự tiến bộ. Nhiều CLB ở Thái Lan ngỏ lời mời Davis về thi đấu nhưng không thành.

Oxford United đang đứng thứ 3 ở League One 2021/22 sau 5 vòng đấu. Đội thuộc sở hữu của một ông chủ người Thái Lan, nên truyền thông xứ Chùa Vàng kỳ vọng Davis sẽ được tạo nhiều điều kiện để thể hiện.

Benjamin James Davis sinh ra ở Thái Lan, lớn lên ở Singapore trước khi chuyển đến Anh và gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của Fulham. Anh mang 3 quốc tịch, từng được triệu tập lên tuyển Singapore tại vòng loại Asian Cup 2019 nhưng không được ra sân.

Năm 2020, Davis nhận lời Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) để về cống hiến cho đội U23 nước này dự VCK U23 châu Á trên sân nhà. Tại giải đấu này, Davis chỉ đá 58 phút, ngồi dự bị 3 trận. Anh cùng các đồng đội dừng bước ở tứ kết trước U23 Saudi Arabia.

Suengchitthawon từ bỏ tuyển trẻ Pháp để khoác áo Thái Lan

Việc Thanawat Suengchitthawon được đôn lên đội một Leicester City là tin vui cho bóng đá Thái Lan trên hành trình hướng ra thế giới.

Nữ tỷ phú có thể thuyết phục Kiatisuk nắm tuyển Thái Lan

Bóng đá Thái Lan đang được đặt vào bàn tay nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madame Pang), nữ tỷ phú có mối quan hệ rất tốt với Kiatisuk Senamuang của HAGL.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm