SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
722 kết quả phù hợp
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Tập đoàn Đức đầu tư nhà máy 32 triệu USD ở Long An
Tập đoàn QuickPack (Đức) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư với Đồng Tâm Group để mở rộng quy mô nhà máy, với tổng vốn đầu tư lên đến 30 triệu euro (gần 32 triệu USD).
Sắp khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu, quận 8
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Đá lạnh cao cấp Nhật Bản gây 'sốt' ở Mỹ
Kuramoto Ice, công ty 100 năm tuổi chuyên sản xuất đá lạnh tinh khiết đang chứng kiến doanh số tại Mỹ tăng kỷ lục, nhờ vào danh tiếng được lan truyền thông qua các quán bar cao cấp.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
'Vũ khí' của Mỹ - Trung trên chiến trường bán dẫn
Trong khi Trung Quốc đang cố gắng xây dựng một chuỗi giá trị bán dẫn nội địa, Mỹ lại có xu hướng mở rộng ra các nước khác bởi chi phí đầu tư quá tốn kém.
Saigon Expresso: Khởi tố người phụ nữ đầu độc nhân tình bằng xyanua
Bên cạnh đó, thông tin về tình hình thời tiết TP.HCM và Nam bộ sau bão Trà Mi, vụ cựu tiếp viên hàng không môi giới mại dâm cho người mẫu cũng đáng chú ý.
Diễn biến chính vụ quân đội Israel tấn công mục tiêu quân sự ở Iran
IDF cho biết lực lượng này tấn công các mục tiêu quân sự ở Iran để đáp trả các cuộc tấn công "liên tục" vào Israel. Dưới đây là tất cả công bố về cuộc tấn công cho tới nay.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Thủ tướng dự và phát biểu tại Hội nghị cấp cao ASEAN - Mỹ
Các nước hoan nghênh những tiến triển tích cực trong hợp tác thời gian qua. Kế hoạch Hành động ASEAN - Mỹ giai đoạn 2021-2025 được triển khai tích cực.
Thông điệp về nghệ thuật và khoa học của trang phục LifeWear
Triển lãm “Sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?” diễn ra tại quảng trường Pavillon Vendôme (Pháp) đến hết ngày 5/10.
Mỹ kêu gọi công dân rời Lebanon
Bộ Ngoại giao Mỹ hôm 21/9 kêu gọi công dân rời Lebanon khi vẫn còn các chuyến bay thương mại, trong bối cảnh xung đột giữa Israel và Hezbollah lan rộng khắp cả nước.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
CEO Kevin Nguyễn nói gì về cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Mỹ?
CEO Kevin Nguyễn - nhà sáng lập Beauty Image - đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2024, vừa được tổ chức tại Mỹ.
Dàn WAG đội tuyển Anh kiếm bộn tiền từ MXH
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...