'Cuộc chơi' mới ngày sale 11/11 của các sàn thương mại điện tử
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
43 kết quả phù hợp
Sau 15 năm, các sàn thương mại điện tử không còn chạy theo doanh số trong dịp mua sắm lớn nhất năm, mà chuyển trọng tâm sang công nghệ, dữ liệu và hiệu quả vận hành.
Báo cáo cho thấy khách hàng trên các sàn thương mại điện tử mạnh tay chi trả cho giày, vợt và trang phục pickleball trong 6 tháng đầu năm nay.
Bộ trưởng Văn hóa Mexico đang cân nhắc hành động pháp lý đối với công ty quản lý của "ngôi sao YouTube" MrBeast vì vi phạm các quy tắc khi đến thăm tàn tích Maya.
Hơn 20 năm qua, Yoosun Rau Má không chỉ là bộ sản phẩm chăm sóc da, mà còn là một phần ký ức tuổi thơ, là lựa chọn của nhiều bà mẹ khi con bị rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da.
F.I.T Group vừa tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm với chủ đề “Tiếp bước tinh hoa - Nâng tầm vị thế”. Dịp này, tập đoàn khánh thành dự án nhà máy trị giá 26 triệu USD tại Vĩnh Long.
TP.HCM đến 2030 sẽ trở thành siêu đô thị 11 triệu dân, có vị thế nổi trội trong khu vực Đông Nam Á, với GRDP bình quân đầu người vượt ngưỡng thu nhập cao.
Các cơ quan quản lý tại Trung Quốc đã có những động thái quyết liệt hơn trong việc kiểm soát hàng online giá rẻ từ các nền tảng thương mại điện tử.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Để đánh cắp bí mật kinh doanh, Amazon cho người nằm vùng bên trong hàng loạt sàn thương mại điện tử. Họ che giấu danh tính, hòng dễ bề lấy báo giá, thông tin vận chuyển..
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Dù nền kinh tế chịu nhiều tác động nặng nề, ước tính chung năm 2022 lĩnh vực thương mại điện tử vẫn tăng trưởng khoảng 15% và đạt quy mô khoảng 13,2 tỷ USD.
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Rivian, đối thủ nặng ký của Tesla tại Mỹ vừa thông báo việc chậm trễ bàn giao những mẫu SUV và bán tải chạy điện được đặt hàng trước.
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.