Đăng ký gói cước dài kỳ MobiFone, tận hưởng thế giới giải trí đặc sắc
Nhà mạng MobiFone vừa tung ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ từ 135.000 đồng/tháng.
254 kết quả phù hợp
Đăng ký gói cước dài kỳ MobiFone, tận hưởng thế giới giải trí đặc sắc
Nhà mạng MobiFone vừa tung ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ từ 135.000 đồng/tháng.
Nhiều nơi ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương vẫn chưa có sóng di động
Tại những nơi bão Yagi đi qua, nhiều trạm phát sóng vẫn chưa thể đi vào hoạt động do không có điện lưới. Nhiều nơi ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương vẫn chưa có sóng di động.
Du khách ra vịnh Hạ Long như 'mất tích' vì không có sóng điện thoại
Nhiều du khách tham quan vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh không thể gọi điện thoại hoặc kết nối Internet để quảng bá vịnh di sản lên mạng xã hội.
Thuê bao di động bắt đầu bỏ phố về quê
Sự chuyển dịch của các thuê bao di động phản ánh dòng người đang rời khỏi các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trong những ngày giáp Tết nguyên đán.
Lừa đảo ‘khóa SIM’ nở rộ gần hạn khóa SIM thật
Lợi dụng đợt chuẩn hóa thông tin thuê bao, kẻ lừa đảo gọi điện đe dọa khóa SIM và yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, chuyển tiền.
Ít nhất 1,2 triệu thuê bao đã bị khóa một chiều
Tính đến ngày 31/3, 2 nhà mạng MobiFone và VinaPhone đã tiến hành khóa liên lạc một chiều tổng cộng 1,2 triệu thuê bao chưa hoàn thành chuẩn hóa thông tin.
Vietnamobile tiếp tục mất gần 5.000 thuê bao chỉ trong 3 tuần
Vietnamobile tiếp tục là doanh nghiệp viễn thông có số thuê bao rời đi thông qua dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP) đứng đầu theo thống kê gần nhất của Cục Viễn thông.
SIM data, 4G sai thông tin có bị khóa không
Yêu cầu chuẩn hóa thông tin thuê bao không phân biệt giữa các loại SIM. Bất kỳ SIM nào chưa trùng khớp thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư sẽ bị khóa liên lạc.
Còn 3 triệu thuê bao sai thông tin, sẽ bị khóa SIM ngày 31/3
Với hơn 1 triệu thuê bao đã chuẩn hóa thông tin cho trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, số thuê bao chưa chuẩn hóa còn khoảng 3 triệu.
8 ngày trước hạn khóa SIM, bao nhiêu người đã cập nhật thông tin
Trong khoảng gần 4 triệu thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin, đến nay đã có ít nhất 650.000 thuê bao đã cập nhật, theo ghi nhận của Zing tại các nhà mạng.
Những đầu số chính thức của nhà mạng khi yêu cầu chuẩn hóa SIM
Để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, chủ thuê bao chỉ làm theo hướng dẫn khi được liên hệ bởi các đầu số chính thức của nhà mạng.
Đừng để bị lừa bởi tin nhắn từ ‘nhà mạng’ đòi lấy thông tin
Tin nhắn từ nhà mạng có các dấu hiệu nhận biết khác với tin nhắn từ những kẻ lừa đảo muốn lấy thông tin người dùng.
Người dùng FPT mất mạng trong đêm
Rạng sáng ngày 12/3, người dùng ở nhiều khu vực trên cả nước phản hồi rằng bị gián đoạn kết nối. Sự cố tới sáng nay đã được khắc phục.
Vietnamobile tiếp tục mất gần 5.500 thuê bao chỉ trong 2 tuần
Vietnamobile tiếp tục là doanh nghiệp viễn thông có số thuê bao rời đi thông qua dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP) đứng đầu theo thống kê gần nhất của Cục Viễn thông.
MobiFone hạ mục tiêu lợi nhuận
Doanh nghiệp viễn thông tiếp tục hạ các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh thấp hơn so với năm trước với lãi sau thuế cả năm 2023 còn 2.170 tỷ đồng.
MobiFone nghẽn mạng, nhiều người dùng ở TP.HCM không thể liên lạc
Chiều 4/1, nhiều thuê bao MobiFone ở khu vực TP.HCM phản ánh tình trạng mất sóng điện thoại, không liên lạc được.
Tập đoàn thu về hơn 55.209 tỷ đồng, lãi 6.629 tỷ đồng và nộp ngân sách 5.558 tỷ đồng, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu cho Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp giao.
Công an TP.HCM kiểm tra nhiều cửa hàng bán SIM rác
Trước việc tội phạm sử dụng SIM rác để gây án, Công an quận 8, TP.HCM, đồng loạt kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh SIM điện thoại.
Giải xổ số độc đắc 73,2 tỷ đồng tìm thấy chủ nhân
Sau khi thực hiện nghĩa vụ thuế TNCN 10%, chủ nhân tấm vé số sẽ nhận về khoảng 66 tỷ đồng.
Lỡ đơn hàng, mất việc cả ngày vì mạng MobiFone chập chờn
Sự cố thuê bao MobiFone mất mạng, chập chờn, không liên lạc được diễn ra sáng 24/10. Đầu giờ chiều cùng ngày, nhà mạng cho biết tình trạng này đã được khắc phục.