Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
68.027 kết quả phù hợp
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
UEFA lên tiếng về vụ nhân viên y tế đi bộ khi Varga ngã gục giữa sân
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) bênh vực các nhân viên của mình, cho rằng đội ngũ y tế đã làm việc chuyên nghiệp khi xử lý chấn thương cho Barnabas Varga tại EURO 2024.
Khám phá Perak - điểm đến bí ẩn và hấp dẫn của Malaysia
Bang Perak ở phía bắc Malaysia được nhiều du khách xem là điểm đến hấp dẫn khi pha trộn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa phong phú và lịch sử đặc sắc.
Trong cuốn sách "Lười", Celeste Headlee bàn về chứng nghiện hiệu suất và năng suất trong xã hội hiện đại, mang đến thông điệp về sự nghỉ ngơi, cân bằng thời gian.
Đằng sau danh xưng 'sao mạng' của Ninh Dương Story
Trở thành "hiện tượng mạng", Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương loay hoay khi đột ngột có số lượng lớn người hâm mộ. Cặp đôi thân thiết với fan, nhưng cũng bảo vệ cuộc sống riêng.
Khám phá lịch sử hàng nghìn năm của sách
“Lịch sử sách” đưa bạn đọc khám phá lịch sử hàng nghìn năm của sách, từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại kỹ thuật số, cũng như quá trình sản xuất, phân phối và tiếp nhận chúng.
Quy định độc lạ ở giải đua ngựa Hoàng gia Anh
Tất cả khách mời phải đội mũ tại lễ hội Royal Ascot dành cho giới quý tộc Anh. Ở một số khu vực, người tham gia cần mang theo mũ có vành rộng hơn 10 cm.
Nvidia đã vượt qua Apple, Microsoft như thế nào
Từ khi IPO năm 1999, giá cổ phiếu Nvidia tăng gần 6.000 lần, vốn hóa chạm mốc cao nhất thế giới.
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
3 lý do chương trình ‘xin vía’ của TGDĐ thu hút sĩ tử
Vừa ra mắt, chương trình “Xin vía” dành cho sĩ tử 2k6, do Thế Giới Di Động kết hợp các nhà sản xuất laptop triển khai, nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với lượt tương tác cao.
Bún cá là món ăn được những người xa xứ mưu sinh mang tới mảnh đất này. Người Hà Nội đã chào đón và yêu thích nó sau cái buổi ban đầu có chút ngại ngùng.
Chợ đêm Vui Phết thổi bừng sức sống về đêm bên vịnh Hạ Long
Thổi luồng không khí vui tươi và đa dạng trải nghiệm vào đêm Hạ Long, chợ đêm VuiFest Ha Long đã đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan mua sắm ngay tối đầu tiên mở cửa hôm 22/6.
Resort Việt Nam đầu tiên được National Geographic Traveller vinh danh
Topas Ecolodge (Sa Pa) là resort đầu tiên của Việt Nam được vinh danh trong Danh sách Những khu nghỉ dưỡng ven hồ và trên núi của National Geographic Traveller năm 2024.
Cách tốt nhất để chiến đấu với chứng nghiện các mạng xã hội và tăng hiệu suất công việc là hãy tắt hết các thông báo của các kênh này.
Lên cao nguyên trốn nắng hè tại Resorts World Genting
Resorts World Genting nép mình trên vùng cao nguyên mờ sương của Malaysia là địa điểm trốn nắng lý tưởng mùa hè này.
GM Vietnam 2024 - sự trở lại của GameFi thu hút giới đầu tư
Sự kiện “Tuần lễ Blockchain Việt Nam” (GM Vietnam) 2024 đã khép lại, đánh dấu sự trở lại của GameFi sau giai đoạn trầm lắng.
Fusion ra mắt fusionlife với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Từ 25/6 đến 28/6, du khách đăng ký tham gia chương trình fusionlife sẽ thoải mái tận hưởng ưu đãi đặt phòng lên đến 50% và nhiều đặc quyền dành riêng.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Hàn Quốc ghi nhận tháng 6 có nhiều ngày nóng nhất từ trước đến nay
Ngày 23/6, Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc (KMA) cho biết trong 20 ngày đầu tháng 6 này, các khu vực trên cả nước ghi nhận trung bình 2,4 ngày nắng nóng gay gắt.
LG kêu gọi lan tỏa thông điệp tích cực qua thử thách trên mạng xã hội
Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.