Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
68 kết quả phù hợp
Gen Z đưa băng cassette trở lại
Thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z tại Mỹ, đang đưa băng cassette trở lại. Định dạng âm thanh tưởng chừng như lỗi thời này được cải tiến về thiết kế và tính năng, mang hơi thở hiện đại.
Những thiết bị công nghệ nổi bật 70 năm qua
Những công nghệ ra đời từ năm 1950 đã trở thành một phần trong cuộc sống nhiều người.
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Loa không dây đắt hơn cả Mercedes G63
Hàng loạt mẫu loa "ultra high-end" với mức giá hàng chục tỉ đồng được giới thiệu tại AV Show lần thứ 21.
Sony mang Walkman trở lại với phiên bản chạy Android 12
Bộ đôi máy nghe nhạc Walkman mới của Sony có kích thước nhỏ gọn, hệ điều hành Android 12, hỗ trợ phát định dạng chất lượng cao.
Trải nghiệm dàn loa đắt ngang Rolls Royce Cullinan
Nhiều thiết bị nghe nhìn tiền tỷ đang được trưng bày để người dùng trải nghiệm. Trong đó, bộ dàn đắt nhất có tổng trị giá hơn 30 tỷ.
Cái giá thực sự của việc mua đồ rẻ
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Tại Nhật Bản, nhiều mẫu máy cassette đời mới đến cũ đang có giá đắt gấp 2-5 lần do nhu cầu người dùng tăng trở lại.
Xu hướng công nghệ qua áo đấu của Man Utd, Chelsea
Tài trợ áo đấu cho một đội bóng nổi tiếng không chỉ để quảng cáo, đó là biểu tượng cho hoạt động của các doanh nghiệp công nghệ.
Lý do nhiều người dùng vẫn dùng máy nghe nhạc vào năm 2022
Dù đã là năm 2022, một số người vẫn tải nhạc MP3, chép vào iPod hoặc máy nghe nhạc thông thường để thưởng thức khi làm việc hoặc di chuyển.
Sony nâng cấp trải nghiệm thị giác và âm thanh với TV Bravia XR 2022
Với dòng sản phẩm TV Bravia 2022, Sony đang mở rộng dải sản phẩm của mình để mang tới trải nghiệm toàn diện, cao cấp cho các khách hàng.
Sony mang Walkman trở lại Việt Nam với giá 83 triệu cùng loạt TV mới
Bên cạnh những TV công nghệ mới, hãng điện tử Nhật Bản cũng giới thiệu loạt sản phẩm âm thanh.
Những người tích trữ các món đồ vô dụng
Đây không đơn giản là thói quen hay sở thích mà là hội chứng về tâm lý khiến người mắc phải không ngừng tích trữ những thứ kỳ lạ.
Gen Z, smartphone và những định kiến thế hệ
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Từng ở bên bờ vực sụp đổ, mảng điện tử của Sony đã trở lại và lãi lớn trong vài năm qua. Đây là kết quả của sự cải tổ mạnh mẽ từ lãnh đạo cao nhất của công ty này.
'Nếu mất Walkman, tôi sẽ khóc'
Khi già đi, tôi sẽ không muốn nghĩ đến điện thoại iPhone, nhưng nếu mất Walkman, tôi chắc chắn sẽ khóc.
Bộ 3 tai nghe True Wireless của Sony đáng mua dịp cuối năm
Sau một năm dài học tập và làm việc, bạn có thể tự thưởng cho bản thân chiếc tai nghe True Wireless xịn xò để tha hồ thư giãn, giải trí.
Vì sao Nhật Bản thất bại trong cuộc đua công nghệ so với Mỹ
Trong khi Mỹ và Trung Quốc xuất hiện hàng trăm startup với giá trị hơn 1 tỷ USD, Nhật Bản hiện chỉ có 3.
Nhìn lại những chiếc Sony Walkman từng khiến 7X, 8X Việt tự hào
Ra đời cách đây 40 năm, Sony Walkman đã thay đổi hoàn toàn cách con người nghe nhạc.
Thâm Quyến - 'Thung lũng Silicon' của Trung Quốc trỗi dậy từ hàng giả
Theo Nikkei Asian Review, các doanh nhân tìm đến thành phố này để nghiên cứu và mày mò công nghệ, không phải để phát minh ra chúng.