Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
89.621 kết quả phù hợp
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2024 ít đeo đồng hồ xa xỉ
Diễn viên, đạo diễn John Krasinski, người vừa được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất 2024, được biết đến với thú chơi đồng hồ ấn tượng, thể hiện dấu ấn riêng.
Vì sao 'Cười xuyên biên giới' dẫn đầu phòng vé Việt Nam
Tiếp nối nhiều tác phẩm cùng thể loại từ Hàn Quốc thời gian vừa qua, bộ phim hài của Kim Chang Ju hấp dẫn khán giả với câu chuyện giải trí, dễ tiếp cận và hợp thị hiếu đại chúng.
‘Chúng ta đứng trước cánh cửa lịch sử để vững bước vào kỷ nguyên mới’
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh "với thời cơ vận hội mới, chúng ta đang đứng trước cánh cửa lịch sử để vững bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc".
Một căn bệnh di truyền âm thầm 'đánh cắp' thị lực con người
Viêm võng mạc sắc tố là một rối loạn thị giác hiếm gặp ảnh hưởng đến võng mạc. Chứng bệnh không thể chữa trị và có thể khiến người bệnh mất thị lực hoàn toàn.
Thủ tướng Chính phủ gặp mặt các nhà giáo tiêu biểu
Chiều 15/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu trên toàn quốc nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Hiệu trưởng kể về lần từ chối quà 'khó nói'
Thầy Hồ Tuấn Anh chia sẻ về việc nhận được những món quà ý nghĩa, chân thành từ học sinh, phụ huynh nhưng cũng từng phải từ chối không ít món quà “không nên nhận”.
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam lần đầu trưng bày 200 tác phẩm
200 tác phẩm mỹ thuật của 193 họa sĩ, nhà điêu khắc về đề tài lực lượng vũ trang - chiến tranh cách mạng lần đầu ra mắt công chúng tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
Ca sĩ Hàn bị fan cuồng tấn công
Sunwoo của nhóm nhạc The Boyz bị fan cuồng tiếp cận và tấn công ngay tại ký túc xá. Anh phải nhập viện kiểm tra và điều trị sau vụ việc.
4 tác phẩm đoạt giải Sách châu Á
Giải Sách châu Á năm 2024 của Hiệp hội các Nhà xuất bản Hàn Quốc đã vinh danh 4 công trình có ý nghĩa văn hóa - văn học và ý nghĩa ứng dụng đặc biệt.
Manwell Việt Nam đón đầu xu hướng trẻ hóa công nghệ cao
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Nam Long - 32 năm kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống
Đồng hành cùng sự lột xác của diện mạo đô thị Việt Nam qua hàng thập kỷ, Nam Long không ngừng kiến tạo các khu đô thị giàu sức sống với cộng đồng cư dân giàu bản sắc.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Ông Trump muốn xóa bỏ thế lực ngầm đứng sau chính phủ Mỹ
Sách "The Wolves of K Street" mang tới cái nhìn về các tổ chức vận động hành lang, chân dung những "con sói" trong lĩnh vực này.
Nạn deepfake khiêu dâm đã lan đến trường học ở Singapore
Một nhóm nam sinh ở Singapore tạo hình ảnh deepfake khiêu dâm của bạn bè và giáo viên để tung lên mạng. Hiện, cảnh sát đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Tức giận là một cảm xúc thường gặp trong đời sống hàng ngày. Cha mẹ nên dạy con trẻ cách lấy lại bình tĩnh và chế ngự cơn nóng giận. Để làm được điều này, người lớn cần kiên nhẫn.
Học sinh thi lập trình robot, tranh giải thưởng hàng tỷ đồng
Tham gia giải Vô địch Quốc gia STEM, AI và Robotics 2024, học sinh sẽ tranh tài thiết kế và lập trình cho robot gieo hạt, giao hàng, robot ảo... Tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.