Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luật sư nói gì về 1.000 chai dầu trẻ em trong nhà Diddy

Những tình tiết trong vụ rapper Diddy bị cáo buộc buôn bán tình dục khiến giới giải trí quốc tế xôn xao.

Những ngày gần đây, truyền thông thế giới bùng nổ khi ông trùm nhạc rap Sean "Diddy" Combs bị bắt giữ và điều tra về tội tống tiền, buôn bán tình dục, tham gia vào hoạt động môi giới mại dâm... Cho tới nay, đã có tổng cộng 11 nạn nhân lên tiếng tố cáo những hành vi tấn công tình dục của nam rapper.

Phía Diddy vẫn cố gắng phủ nhận mọi cáo buộc. Dẫu vậy, sự phản kháng của trùm nhạc rap trở nên yếu ớt khi những bằng chứng chống lại anh ta lần lượt được tung ra. Một trong những tình tiết gây sốc nhất là 1.000 chai dầu trẻ em với dung tích lớn được tìm thấy trong nhà của Diddy.

Trao đổi với TMZ, luật sư Marc Agnifilo của Diddy cho biết ông không chắc dầu em bé có liên quan gì đến bê bối tình dục của thân chủ. Sau khi được cho biết loại dầu này thường dùng trong các buổi tiệc thác loạn, Agnifilo nói: "Tôi không biết cần tới 1.000 chai để làm gì. Một chai dầu có thể dùng được rất lâu”. Ông cho rằng Diddy đã mua hàng với số lượng lớn từ công ty bán buôn đơn thuần vì anh ta "có một ngôi nhà lớn".

Diddy,  be boi tinh duc,  Sean "Diddy" Combs anh 1

Diddy đang vướng loạt cáo buộc. Ảnh: WireImage.

Netflix đang sản xuất loạt phim tài liệu về những bê bối tình dục của trùm nhạc rap Diddy, với giám đốc sản xuất là rapper 50 Cent, tờ Variety đưa tin ngày 25/9.

“Đây là câu chuyện rắc rối kéo dài nhiều thập kỷ, không đơn thuần là những tiêu đề hay đoạn clip mà mọi người từng xem cho đến nay”, 50 Cent - rapper, kiêm giám đốc sản xuất của hãng phim G-Unit Film & Television - chia sẻ.

Rapper bày tỏ: “Chúng tôi vẫn kiên định với cam kết của mình là đưa ra những góc nhìn chân thực và trao tiếng nói cho những người không có tiếng nói. Mặc dù các cáo buộc về Diddy rất đáng lo ngại, mọi người hãy nhớ rằng câu chuyện của anh ta không đại diện cho văn hóa hip-hop. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các hành động của cá nhân không làm lu mờ những đóng góp to lớn của nền văn hóa này”.

Kế hoạch sản xuất loạt phim tài liệu về Diddy bắt đầu từ đầu tháng 12/2023, khi trùm nhạc rap bị 4 người phụ nữ đâm đơn kiện, trong đó có bạn gái cũ Cassie Ventura. Mặc dù mọi chuyện nhanh chóng được dàn xếp, 50 Cent vẫn không hài lòng và nhanh chóng chia sẻ một đoạn clip trên X, cáo buộc Diddy đã bỏ thuốc vào chai rượu sâm panh tại các bữa tiệc trước khi để các nạn nhân uống.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bộ phim gây choáng của tài tử James McAvoy

"Speak no evil" gặm nhấm nỗi sợ của người xem một cách chậm chạp, dọc theo hành trình những kẻ thao túng dẫn dắt nạn nhân đạp phải cãi bẫy mà chúng tạo ra.

Kẻ thù của phù thủy Scarlet Witch tái xuất

Sau màn thể hiện đầy ấn tượng trong "WandaVision", phản diện Agatha Harkness được Marvel đầu tư sản xuất một series riêng mang tên "Agatha All Along".

Ám ảnh về thảm kịch dị giáo

"Longlegs" chậm rãi "ăn mòn" người xem, chơi đùa với nỗi sợ của họ bằng nghệ thuật kể chuyện qua những "khung hình biết nói".

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm