Biểu tượng của trình duyệt Google Chrome vừa được cập nhật nhưng không quá khác biệt so với phiên bản 2014.
206 kết quả phù hợp
Biểu tượng của trình duyệt Google Chrome vừa được cập nhật nhưng không quá khác biệt so với phiên bản 2014.
Nội thất Hòa Phát thay đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vikoda công bố nhận diện thương hiệu mới cho nước khoáng Đảnh Thạnh
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
Mcredit công bố diện mạo mới và chiến lược phát triển
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Ôtô giá 500-700 triệu đồng tấp nập về Việt Nam trong năm 2021
Nhiều dòng ôtô thuộc tầm giá 500-700 triệu đồng được nâng cấp, ra mắt thế hệ mới trong năm 2021. Cùng với đó là những mẫu xe lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Kia K3 có thêm phiên bản 2.0 Premium tại Việt Nam, giá 689 triệu đồng
Ngoài 3 phiên bản Kia K3 trang bị động cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Thaco Auto giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Premium, đa dạng lựa chọn trong phân khúc C-sedan.
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tương lai của rạp chiếu là dấu hỏi lớn’
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Giải VBA công bố thương hiệu tài trợ danh xưng
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.
Thương hiệu Mi đã gắn với thành công của Xiaomi trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, công ty Trung Quốc quyết định khai tử thương hiệu này để làm mới mình.
Tăng giá bán, Kia Seltos 2021 được nâng cấp những gì?
Thaco đưa ra giá bán của Kia Seltos mới dao động 615-739 triệu đồng, tăng 6-10 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm.
Baokim triển khai dự án tái định vị thương hiệu
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
Now thông báo đổi tên thành ShopeeFood
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Seltos là mẫu xe đầu tiên dùng logo Kia mới tại Việt Nam
Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam được đổi logo.
‘Triết lý chuyên tâm’ trong mỗi dự án BĐS của Văn Phú - Invest
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
Kia Sorento bản nâng cấp 2022 ra mắt với logo và trang bị mới
Kia Sorento facelift 2022 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc. Xe được thay logo mới và nâng cấp trang bị tiêu chuẩn.
Peugeot 3008 đời 2021 tăng giá 40 triệu được nâng cấp những gì?
Bản nâng cấp của Peugeot 3008 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán đề xuất 1,009-1,109 tỷ đồng, cao hơn các dòng SUV 5 chỗ cùng hạng.
Kia Telluride 2022 nâng cấp trang bị, chưa rõ ngày về Việt Nam
Kia Telluride 2022 được bổ sung trang bị tiện nghi và các phiên bản mới của mẫu SUV Hàn Quốc có giá bán cao hơn đời xe cũ.
Áo đấu của đội tuyển Ukraine có thông điệp đặc biệt
Không chỉ Ukraine, trang phục thi đấu của đội tuyển Italy và Tây Ban Nha tại Euro 2020 cũng gây chú ý.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
7 CLB lớn tại châu Âu ra mắt áo đấu mới
Chelsea, Juventus, Liverpool công bố trang phục sân nhà mới dù mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại.