Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 17
Đúng như dự đoán trước đó, Apple tổ chức sự kiện thường niên vào 0h ngày 10/9 (giờ Hà Nội). Như mọi năm, đây là thời điểm ra mắt iPhone mới.
77 kết quả phù hợp
Đúng như dự đoán trước đó, Apple tổ chức sự kiện thường niên vào 0h ngày 10/9 (giờ Hà Nội). Như mọi năm, đây là thời điểm ra mắt iPhone mới.
Một nguồn tin rò rỉ uy tín cho hay, Apple có thể thay đổi vị trí logo "quả táo cắn dở" trên iPhone 17 Pro sau 6 năm.
Đổi điện thoại, tìm vị trí nhận NFC ở máy là các cách để quét CCCD trên app ngân hàng, phục vụ chuyển tiền sau 1/7.
iPad Pro 2024 được trang bị chip Apple M4 để xử lý tác vụ liên quan đến màn hình OLED kép và tối ưu điện năng tiêu thụ.
Thứ Apple đang đối mặt không chỉ là một kỷ nguyên huy hoàng kết thúc, mà còn phải chấp nhận sự thật rằng iPhone giờ đây cũng chỉ là một mặt hàng bình dân.
Nguồn gốc ra đời logo và tên gọi Apple đơn giản hơn so với các giả thuyết xuất hiện trên Internet.
Sau 15 năm thăng trầm, MacBook Air đã chứng minh sức hút và sự bền bỉ của mình, trở thành dòng sản phẩm chủ lực của Apple.
Apple đang cân nhắc việc mang logo Apple phát sáng ở mặt lưng quay trở lại các dòng MacBook sắp tới.
Logo của Apple không phải lúc nào cũng là quả táo bị cắn một miếng như ngày nay.
Một YouTuber đã chia sẻ video trên tay mẫu iPhone 4 bản thử nghiệm, với nhiều khác biệt so với thiết bị chính thức.
Mẫu iPhone 13 Pro Max được một đơn vị trong nước mạ vàng có giá 130 triệu đồng.
Trong khi Covid-19 khiến hàng loạt công ty gặp khó khăn, Apple vẫn gặt hái thành công ngoài dự đoán. Cả doanh thu và lợi nhuận của hãng đều tăng với mức 2 con số.
Những chiếc MacBook ra mắt từ 2015 đến nay đã không còn sử dụng logo quả táo phát sáng quen thuộc.
Apple sẽ đồng hành cùng hãng Windbond để sản xuất AirPods Pro 2, dự đoán giới thiệu trong nửa đầu năm 2021.
Apple luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, đa phần trong số đó là phàn nàn về giá.
Cửa hàng "Apple Center" không phải đại lý ủy quyền, có thể bị buộc tháo logo táo khuyết.
Với phần lớn nữ giới, iPhone là thương hiệu smartphone phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thực tiễn cũng như thời thượng.
Apple phản đối Prepear đăng ký nhãn hiệu quả lê vì cho rằng nó gần giống với logo quả táo của mình.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, giá trị thương hiệu "quả táo cắn dở" nằm ở ngôi vị này.
Bằng sáng chế mới cho thấy Apple dự định mang đặc điểm từng có trên dòng MacBook lên iPhone trong thời gian tới.