Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
269 kết quả phù hợp
Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
Đông Nhi bắt tay Hiền Thục, Jun Phạm giải mã 'Tết ổn' trong MV mới
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
‘Tết ổn’ dưới góc nhìn của người trẻ
Ai trong chúng ta cũng đều cố gắng cho một cái Tết đủ đầy, nhưng hãy nhớ rằng “Tết ổn” không chỉ đong đếm bởi giá trị vật chất, mà còn là khoảnh khắc gia đình mạnh khoẻ bên nhau.
Người trẻ mong chờ 'cái Tết ổn' sau một năm 'bất ổn'
“Dạo này ổn không?” tưởng như một câu hỏi đơn giản nhưng lại khiến nhiều người suy ngẫm. Sau một năm nhiều biến cố, không phải ai cũng định nghĩa được sự “ổn” của chính mình.
Lời thủ thỉ của em bé tìm cha trên radio khiến mạng xã hội ‘dậy sóng’
Không chỉ khơi dậy sự đồng cảm, câu chuyện em bé tìm ba trên sóng radio cũng khơi mở vấn đề gây trăn trở với nhiều người, nhất là thời điểm Tết đang đến gần.
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Creativehunts liên tục nhận giải thưởng quốc tế
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.
Bộ truyện tranh về ‘Tháng Tự hào’ nhận được ủng hộ lớn của cộng đồng
Chưa đầy 18 giờ, bộ truyện tranh về tình yêu được đăng tải bởi Lifebuoy Việt Nam đã đạt đến 10.000 lượt tương tác và hơn 1.300 lượt chia sẻ.
Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Khoa học công nghệ thúc đẩy bao bì nhựa tái sinh
Khoa học công nghệ sẽ là chìa khóa hoàn thiện giải pháp bao bì nhựa tái sinh, góp phần vào sự phát triển của thị trường tái chế trong nước.
Tầm nhìn phi phát thải của doanh nghiệp
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Nhìn lại hành trình trao 10.000 ‘lộc sức khỏe’ để Tết thêm giàu
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Túi lộc lớn nhất Việt Nam và hành trình đem 'Tết giàu' đến mọi miền
Thông qua túi lộc lớn nhất Việt Nam, Lifebuoy mong muốn người dân có thể đón Tết bình an, nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Nghìn túi lộc gửi sức khỏe, bình an đến y bác sĩ cùng bệnh nhi
Dù ven chuyền dịch găm trên tay, hàng trăm bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM vẫn hồ hởi tô vẽ. Những tấm thiệp ước nguyện dần hiện lên dòng chữ: “Con muốn mau khỏi bệnh”.
Cộng đồng mạng hào hứng định nghĩa lại 'Tết giàu'
Loạt bài đăng chia sẻ câu chuyện gia đình ngày Tết nhằm tái định nghĩa “Cái Tết giàu” phần nào cho thấy sức ảnh hưởng từ MV mới của Lương Bích Hữu, Đông Nhi và Bùi Công Nam.
Lương Bích Hữu: 'Tết giàu là khi cả nhà sum vầy mạnh khỏe bên nhau'
Giọng ca "Cô gái Trung Hoa" tin rằng Tết sẽ thực sự giàu có, sung túc khi các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, được sum vầy bên nhau đón năm mới an lành, hạnh phúc.