Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt

Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.

Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã nhận giải thưởng danh dự “50th Anniversary Recognition Award” trong chương trình “The Great Awards”. Giải thưởng do Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham) trao tặng nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Unilever Viet Nam anh 1

Unilever được vinh danh bởi Britcham.

Bên cạnh ghi nhận những đóng góp cho môi trường kinh doanh và cam kết đối với phát triển bền vững tại Việt Nam, giải thưởng vinh danh sự nhất quán trong các chiến lược, hành động, giá trị thực tiễn mà doanh nghiệp FDI từ Anh Quốc luôn theo đuổi suốt 28 năm qua.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của Unilever trong việc phát triển bền vững, nâng cao điều kiện vệ sinh - sức khỏe cho người dân, đồng thời đóng góp, xây dựng thế giới ngày một công bằng và hòa nhập xã hội.

Trong gần ba thập kỷ tại Việt Nam, Unilever đề ra và thực hiện loạt cam kết thông qua hợp tác Bộ Tài nguyên và Môi trường chống biến đổi khí hậu. Cụ thể, doanh nghiệp triển khai chương trình cắt giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ, tái tạo thiên nhiên thông qua chiến dịch trồng 1 triệu cây xanh đến năm 2025; gìn giữ tài nguyên và giải quyết ô nhiễm rác thải nhựa bằng các mục tiêu, hành động về phát triển bao bì bền vững, thu gom, tái chế rác thải nhựa.

Những nỗ lực bảo vệ môi trường của Unilever tại Việt Nam góp phần thúc đẩy hợp tác chặt chẽ giữa hai quốc gia Việt Nam - Anh trong các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu. Điển hình, cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 của Việt Nam tại Glasgow 2022.

Gần đây, với các chương trình thúc đẩy quản lý rác thải nhựa và vòng tuần hoàn của nhựa hiệu quả, doanh nghiệp được vinh danh tại hạng mục “Tiên phong trong kinh tế tuần hoàn” của chương trình bình chọn “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2023”.

Unilever Viet Nam anh 2

Unilever nhận giải “Tiên phong trong kinh tế tuần hoàn” tại CSA.

Các nhãn hàng của Unilever như Lifebuoy, P/S, Vim, OMO, Knorr, Pureit... góp phần cải thiện sức khỏe hàng triệu người dân Việt Nam với những chương trình kết hợp Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo để truyền thông về vệ sinh thân thể, chăm sóc răng miệng, xây dựng thói quen xanh, sạch, khỏe cho trẻ em cả nước.

Bên cạnh cung cấp kiến thức và những sản phẩm chăm sóc cá nhân, nhà cửa và dinh dưỡng, các nhãn hàng từ Unilever cũng chung tay xây dựng xã hội hòa nhập tại Việt Nam. Thương hiệu giúp phụ nữ cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe cho bản thân và gia đình; cung cấp kiến thức kinh doanh, hỗ trợ tài chính cho các dự án khởi nghiệp của phụ nữ thông qua hợp tác Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” của nhãn hàng Sunlight.

Chi An

Bạn có thể quan tâm