Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt

Lễ cưới Midu diễn ra vào tối 29/6. Không gian hôn lễ được trang hoàng tỉ mỉ với hàng nghìn bông tuyết, pha lê và hoa tươi.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 1

Sau hơn một năm gắn bó, Midu và thiếu gia Minh Đạt đi đến "happy ending" bằng lễ cưới diễn ra vào tối 29/6. Hôn lễ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP Thủ Đức, TP.HCM.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 4

Không gian lễ cưới được trang hoàng tinh tế. Theo tiết lộ từ ê-kíp, cô dâu, chú rể dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 5

Khung cảnh tiệc cưới được trang trí theo tông màu trắng, xanh. Cổng vào, sân khấu phủ kín hoa tươi. "Snow in summer" (tuyết mùa hè) là chủ đề của lễ cưới. Đơn vị thi công mất 6 tháng chuẩn bị và 4 ngày để dàn dựng, hoàn thiện.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 6

Hình ảnh bên trong địa điểm diễn ra lễ cưới. Hai ngày qua, Midu và Minh Đạt thường xuyên có mặt tại đây để kiểm tra, hoàn thiện các khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 7

Toàn bộ không gian lễ cưới phủ màu tuyết trắng với điểm nhấn là 15 nghìn bông tuyết và pha lê được làm thủ công hơn 200 giờ. Trên bàn của khách mời cũng được trang hoàng nhiều hoa tươi.

midu,  minh dat,  le cuoi midu anh 8

Sân khấu chính được thiết kế uốn lượn dạng mái vòm. Lối dẫn lên lễ đường khá rộng, phủ hoa tươi.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Harry Lu thông báo không dự lễ cưới Midu

Harry Lu không thể tham gia lễ cưới của Midu nhưng gửi lời chúc tới đồng nghiệp thân thiết. Anh hy vọng có thể gặp vợ chồng nữ diễn viên vào thời điểm thích hợp.

Phim co Thuy Ngan bi che hinh anh

Phim có Thúy Ngân bị chê

0

“7 năm chưa cưới sẽ chia tay” đầy rẫy bi kịch dù mới đi đến tập 7. Kịch bản phim nhiều lỗ hổng và diễn xuất mờ nhạt khiến tác phẩm kém sức hút.

An Anh

Bạn có thể quan tâm